โตโน่ ไปเยี่ยมคุณตา-ยาย ของ ณิชา ถึงเชียงใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่จิ้นที่หลายๆคนต่างก็พากันลุ้นให้เป็นคู่จริง สำหรับคู่ของนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อ โตโน่ ภาคิน กับนางเอกสาวสวย ณิชา ณัฏฐณิชา ที่ไม่ว่าทั้งคู่จะถูกถามถึงสถานะกี่ครั้งก็ตอบเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกัน แต่การกระทำมันดันส่วนทางกับคำพูดซะอย่างนั้น

เพราะคอยดูแลกันและกันอยู่ตลอดเลย แถมครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็ดูจักกันแล้วด้วยทั้ง โตโน่ ณิชา ก็สนิทกับครอบครัวทั้งสองฝั่งแบบนี้ไม่เรียกว่าแฟนจะให้เรียกว่าอะไรคะ ยังไงก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าทั้งคู่จะเลื่อนสถานะจากพี่น้องไปเป็นแฟนกันเมื่อไหร่

ล่าสุด หนุ่มโตโน่ ทำเอาแฟนๆยิ้มตามเมื่อเจ้าตัวได้อวดโมเมนต์สุดน่ารักที่ตัวเองนั้นได้บิดเมอเตอร์ไซค์ขึ้นเชียงใหม่บุกไปเยี่ยมคุณตาคุณยายของ สาวณิชา ถึงที่เลยทีเดียว

เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับคุณตาคุณยายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” “รัก ที่มีให้กันในวันก่อน…ไม่เคยเลือนลางจางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน…ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน…มีฉันต้องมีเธอ” #ปีศาจ #เชียงใหม่ #แวะมาเยี่ยมเยียนคุณตาคุณยายของพยาธิน้อย ”

ซึ่ง สาวณิชา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” น่ารักมั่กก ขอบคุณนะคะ ” รวมถึงคุณแม่ของ สาวณิชา ก็เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า ” ขอบคุณนะครับ ตากับยายมีความสุขมากกก ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจี อ่ะแหนะ!!เข้าตามตรอกออกตามประตูน่ารักนะเรา , โหคุณตาคุณยายน่ารักมากธรรมชาติ​จัดวาง

ไปฝากตัวเป็นหลานเขยแล้วครับบบ , แคปชั่นนี่ พี่โน่บอกรักน้องณิชา หรือคุณตาบอกรักคุณยาย แหม!! ทำมาเนียนนะ , ฯลฯ จากนั้นคุณแม่ของสาวณิชา ก็ได้นำภาพของหนุ่มโตโน่ คุณตาคุณยายมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ล่าสุดพี่เค้าจะพาตาซิ่งซะแล้ว ขอบคุณความน่ารักที่เสมอต้นเสมอปลาย ตากับยายมีความสุขมากครับ ปล.สมัยหนุ่มๆตาเป็นคุณครู และรร.อยู่ไม่ไกลบ้าน

ทำให้บางวันตาขี่มอเตอร์ไซค์คล้ายๆแบบนี้ (แต่ไม่คันใหญ่เท่านี้ ) ไปรร. ภาพนี้คือย้อนความทรงจำในวันวานที่น่ารักมากครับ #รักตายายที่สุด #ขอบคุณความใส่ใจ @mootono29 ” เรียกได้ว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : yuikchk , mootono29 , nychaa