โต้ง ลงสตอรี่ไอจี เพลงที่ใช้ตอกย้ำจบรัก 10 ปี ปราง

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความเสียดายให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อคู่ของนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ได้ปิดฉากรัก 10 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคุกเข่าขอแต่งงานกันได้ไม่นาน โดยนักข่าวพิธีกรดัง บอย ธิติพร ก็ได้เผยผ่านรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอยว่า

“วันนี้พี่บอยจะมาเล่าชัดๆ เลยหลังจากทำการบ้านมาค่อนข้างจะเยอะ ล่าสุดพี่บอยขออนุญาตตรงไปตรงมา ขออนุญาตน้องโต้ง ขออนุญาตน้องปราง พูดจากแหล่งข่าวที่ได้รับมาทั้งฝั่งคุณโต้งและฝั่งเลดี้ปราง ตรงนี้ชัดๆ

ทั้งคู่จบความรักที่ผูกพันกันมาตลอด 10 ปีเรียบร้อย ถามว่าจบเมื่อไหร่น่าจะเริ่มต้นตั้งแต่มิถุนายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ไปที่นิวยอร์กและคุกเข่าขอแต่งงานหลังจากนั้น 6 เดือนความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน ใช้คำว่ากรณีโต้งและปราง  คู่นี้ใช้คำว่าทบทวนความสัมพันธ์

หยุดยืนตกลงและหันหลังให้กันแบบยังรักยังผูกพันทั้งคู่จบกันด้วยดีแม้ว่าฝ่ายชายจะมีความรู้สึกที่อยากจะยื้อความรักกับฝ่ายหญิงอยู่บ้าง แต่ว่าหลายๆ สาเหตุและหลายๆ เหตุผลก็ทำให้ทั้งคู่ยอมจบสัมพันธ์  ทำไมพี่บอยถึงพูดว่ายอมจบสัมพันธ์เพราะล่าสุดฝ่ายชายมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลฯ เป็นภาษาอังกฤษ

ใครที่อ่านข้อความภาษาอังกฤษที่โพสต์ก็ต้องบอกว่านี่คือการเดินทางมาถึงบทอวสานในหน้าสุดท้าย และเป็นบรรทัดสุดท้ายของความรักของทั้งคู่แล้ว ฟันธงและพูดชัดๆ ว่า หลังจากเช็กข่าวทั้งจากคุณโต้งและเช็กข่าวจากฝั่งเลดี้ปรางก็ต้องยอมรับว่า

นี่คือการจบความรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่ไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร และไม่ได้มีใครทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายต่างจับมือตกลงในการที่จะหันหลังและเริ่มต้นชีวิตใหม่ของแต่ละคน โดยที่ไม่มีอะไรค้างคาและบาดหมางหัวใจกัน ถ้าจะให้พูดภาษาชาวบ้านก็คือจบด้วยดี”

ล่าสุด ในไอจีสตอรี่โต้ง ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะถ่ายภาพวิวเมืองจากภายในคอนโด ที่มองผ่าน ๆ เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เมื่อฟังเพลงประกอบที่ใช้

พบว่ามีท่อนที่ร้องว่า “we ain’t married” ที่แปลว่า “เราไม่ได้แต่งงานกัน” ซึ่งประโยคดังกล่าวเป็นเนื้อร้องท่อนหนึ่งในเพลง

“Devil in A New Dress [feat. Rick Ross]  ของนักร้องดัง Kanye West  เรียกว่าคลิปนี้ยิ่งตอกย้ำว่ารัก 10 ปีของ โต้ง-ปราง ปิดฉากไม่ถึงฝันวันวิวาห์

ขอบคุณข้อมูล:twopee