โต้ง สวีทหวาน ปราง ดินเนอร์หรูในวันเกิด

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ และแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง โต้ง ทูพี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้

กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนกัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้ทั้งคู่เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากขึ้น

แถมยังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ ขนาดย้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา

ล่าสุด ทั้งคู่นั้นมีช็อตหวานๆ มาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอีกแล้ว เมื่อทั้งคู่ได้ควงกันไปดินเนอร์หวาน ฉลองวันเกิดให้กับหนุ่มโต้ง แถมสาวปรางยังไม่ลืมที่มอบของขวัญให้กับหนุ่มโต้งอีกด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าจะถูกใจหนุ่มโต้งสุดๆ เลยจ้า

แต่ที่หวานไปกว่านั้นก็คงจะเป็นแคปชั่นของสาวปรางที่ระบุเอาไว้ว่า “Happy Birthday to my @twopee 🐰🤍 Keep saying this every year, actually everyday “i love you” 🙂 #TP #พี่เค้าสัญญาแล้ว”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า งื้ออออน่ารัก เขินตาม❤️😍 , น่ารักกกกกก❤️🎉 , สัญญาว่า จะตั้งใจเก็บเงินมาขอพี่ปรางใช่มะ❤️❤️ , ห็นทั้ง 2 ท่านตั้งแต่สมัยไปเที่ยว Esko Bar ☺️ cute cup! HBD ฮะ

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang

เรียบเรียงโดย:setup999