โต้ง อิลสลิก ฝากถึงสถานที่จัดงาน ประเด็นราคาตั๋ว

บันเทิง

มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ นักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต้ง – ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ นักร้องนำวง อิลสลิก (Illslick) ที่ปัจจุบันอายุ 35 ปีแล้ว อิลสลิก เป็นนักร้องแร็ปและนักแต่งเพลงเริ่มกลายเป็นที่รู้จักหลังแข่งขันกิจกรรมฮิปฮอปในงาน SEA Audio Battle Vol.1

โดยแฟนคลับมักจะเรียกเขาว่า “อิลสลิก” ฟังซิงเกิลของ อิลสลิก นั้นมีเพลงฮิตหลายเพลงเลยเช่น รักเมียที่สุดในโลก , ใจร้าย , M-L , ถ้าเธอต้องเลือก , บอกฉัน และ กลัวเครื่องบิน

ล่าสุด อิลสลิก ได้ออกมาโพสต์ข้อความฝากถึงร้านหรือสถานที่จัดงานประเด็นค่าตั๋วว่า  “ราคาค่าตั๋วไม่ว่าจะมากหรือน้อย ไม่ได้วัดคุณค่าของคนฟัง

ไม่ได้แปลว่าใครรักศิลปินมากกว่าใคร คนที่มีเงินน้อยจองตั๋วได้แค่ด้านหลังก็ไม่ได้แปลว่าไม่รักศิลปิน

คนที่มีเงินมากอยู่หน้าสุดก็ไม่ได้แปลว่ารู้จักหรือร้องเพลงได้ทุกเพลง เงินไม่ได้วัดคุณค่าความเป็นมนุษย์ ไม่ว่าจะเงินมากหรือน้อยก็เท่าเทียมกัน

ผมรักคนที่ฟังผมจริงๆทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ด้านหน้าหรือด้านหลัง ซื้อตั๋วกี่บาทก็ตาม ฝากไปถึงทุกๆที่ที่ผมจะไปแสดงที่เหลือ

ไม่ว่าแฟนเพลงคนไหนจะซื้อตั๋วกี่บาท ผมอยากให้ปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ใส่ใจไม่ต่างกันไม่ว่าคนพวกนั้นจะยืนที่ไหน ทุกคนคือคนฟังของผมครับ 💜”

แฟนคลับคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า บางคนก็แปลก ไม่ชอบแต่ติดตามทุกโพสเลยนะ ปสจด. , รักมากครับคนนี้ 💜 , ถ้าได้ใส่กางเกงยีนส์ไปนั่งกินข้าวในขณะที่ฟังบทเพลงจากนักกวีใหญ่ คงจะดีไม่น้อย💜💜💜 #Legandary

ได้ใจแฟนๆไปแบบเต็มๆเลยทีเดียวค่ะ ใส่ใจแฟนเพลงทุกคน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่คนรักและติดตาม

ขอขอบคุณ : Illslick – Thikhumporn Whetthaisong

kan