โต้ง เล่าโมเมนต์ขอ ปราง แต่งงาน เตรียมจัดวิวาห์ในฝัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ สำหรับคู่ของหนุ่ม โต้ง ทูพี และนางเอกสาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ และก่อนหน้านี้หนุ่มโต้งก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวปรางแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและแฟนคลับ

ล่าสุด หนุ่มโต้ง ได้ออกมาเล่าโมเมนต์คุกเข่าขอสาวปรางแต่งงาน “จริงๆ แล้ววันที่ขอแต่งงาน วันนั้นเป็นวันที่เราไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง ALWAYS YOU ครับ ซึ่งมันก็เหมือนเป็นโอกาสดีที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกัน

หลังจากที่ไม่ได้ไปมานานหลายปีแล้ว อีกอย่างตรงนั้นเขาก็มีทีมงาน มีกล้องมีอะไรหลายๆอย่าง ที่ค่อนข้างพร้อม ผมก็เลยคิดว่าต้องเป็นวันนี้แหละน่าจะเหมาะ ถือว่าเป็นอะไรที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันครับ”

เป็นแผนที่เราเตรียมไว้แล้วตั้งแต่เมืองไทย?

“ใช่ครับเป็นแผนที่เตรียมจากเมืองไทย แต่ถามว่ากลัวแผนจะแตกระหว่างทางไหม เอ่อ คือมันก็ค่อนข้างยากหน่อยนะครับถ้าแผนจะแตก เพราะว่าที่เราไปมันมีกล้องมีอะไรทุกอย่างปกติ และเราเองก็ไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ด้วย ดังนั้นเราก็เลยจะขอให้เขาทำอย่างนั้นอย่างนี้ได้ มันก็เลยง่ายขึ้น”

ก่อนจะเริ่มเข้าสู่แผน ตัวเรามีความกังวลบ้างไหมว่าเขาอาจจะไม่ตกลง?

“มีครับ มี คือผมก็คิดหน้าคิดหลัง คิดทุกอย่าง มันเป็นความรู้สึกที่แบบตื่นเต้นไปหมด แต่ก็ดีครับผ่านไปได้ด้วยดี”

กำหนดการณ์ที่วางไว้จะเป็นเมื่อไหร่ดี?

“ปีหน้าครับ น่าจะจัดงานปีหน้า แต่ว่ายังไม่ได้วางวันเป๊ะๆ เลยนะครับ แค่คิดไว้แล้วว่าจะต้องเป็นปีหน้าแน่ๆ”

เริ่มตื่นเต้นบ้างหรือยัง?

“ถ้าถึงตอนนั้นก็น่าจะตื่นเต้นมากกว่านี้ เพราะปรางเขาก็ถ่ายละครหลายเรื่อง ส่วนผมก็กำลังทำอัลบั้ม ฉะนั้นปีนี้ก็น่าจะเป็นปีที่เราตั้งใจทำงานกันเต็มที่”

ที่คิดไว้อยากให้งานออกมาเป็นแบบไหน?

“ก็น่าจะเป็นอะไรที่เรียบง่าย พยายามทำทุกอย่างให้เรียบง่าย เอาไว้รอดูนะครับ ต้องรอดูสถานการณ์โควิดด้วย”