โต้ง แอบถ่าย ปราง ขณะนอนหลับ แฟนคลับแห่คอมเมนต์

บันเทิง

ถือว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ชีวิตของเธอนั้นดีสุดๆ มีงานเข้ามาให้เธอเลือกอย่างรัวๆ เลยค่ะ ส่วนเรื่องความรักกับแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังอย่าง โต้ ทูพี

ก็ดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะแฮปปี้กับในความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก แถมพักหลังๆ มานี้ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากขึ้น และยังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอีกด้วย

ซึ่งต้องบอกเลยว่าความรักของทั้งคู่ในตอนนี้ราบรื่นมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีความหวานขึ้นเรื่อยๆ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด สาวปรางทำเอาแฟนๆ ตะลึงมาก เมื่อหนุ่มโต้งแอบถ่ายสาวปรางในขณะที่กำลังนอนหลับกอดตุ๊กตาอยู่ โดยสาวปรางได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เหตุการณ์นี้ต่อเนื่องมาจากโพสล่าสุดของ @twopee และถ่ายโดย @twopee 🐰🤫😴 #เค้าบอกว่าน่ารักดี @omakanesh”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวปรางกันอย่างมากมายว่า คุณดาวหลับยังสวย😍 , ขนาดหลับยังน่ารักเลยอ่าาา 🐰❤️ , 5555” เอ็นดู..ในความหลับ:) น่าร๊ากกกจิงๆ น้าาา ☺️🐰 #หลับ ,

ไม่ห่วงสวยเลยคุณเลดี้เรา เห็นภาพแล้วอดยิ้มไม่ได้ 😉 , ท่าหลับยังทำเอาใจละลายมากก😍 , หลับยังสวยเลยค่า , นอนยังสวย , ขนาดหลับยังสวยเลยแม่เลดี้ , สวยมาก แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าขนาดสาวปรางหลับยังสวยเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang , twopee

เรียบเรียงโดย:setup999