โต๋ กุมมือ ไบร์ท เดินเคียงกัน บ่าวสาวสวยหล่อมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และผู้สื่อข่าวคนสวย ไบร์ท พิชญทัฬห์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่แฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโต๋ก็ได้คุกเข่าขอสาวไบร์ทแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

ก่อนที่หนุ่มโต๋จะพาคุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขอสาวไบร์ท กับคุณแม่ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และได้จัดพิธีหมั้นกันอย่างเป็นทางการภายในครอบครัว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น เรียบง่าย และอบอุ่น

ล่าสุด ทำเอาบรรยากาศงานแถลงข่าวภาพยนตร์แห่งปี โดราเอมอน Stand By Me 2 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักความโรแมนติกนะคะ เมื่อคู่รักสุดหวาน

อย่าง โต๋  และหวานใจคนสวย ไบร์ท ปรากฎตัวในลุคบ่าวสาวเต็มยศ เพื่อคอสเพลย์เป็นตัวหลัก โนบิตะ กับ ชิซูกะ ที่จะได้เข้าพิธีมงคลสมรสกันตามท้องเรื่อง ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะแต่งตัวจัดเต็ม

มาในชุดวิวาห์แล้ว หน้าและทรงผมก็ถอดแบบคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนมาแบบเป๊ะๆ จนเหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์เลยค่ะ งานนี้เหมือนกับว่าเป็นการซ้อมใหญ่สำหรับงานวิวาห์ของทั้งคู่ที่กำลังจะเกิดขึ้นเลยนะคะ

สวยหล่อกันสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3 , torsaksit

เรียบเรียงโดย:setup999