โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โพสต์คลิปแกล้ง ไบรท์ แสบมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ เพราะเป็นผู้ประกาศข่าวสาวฝีมือดี และได้เคล็ดลับวิชามาจากอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง สรยุทธ และแม้วันนี้สรยุทธจะไม่ได้จัดรายการต่อแล้ว แต่น้องไบรท์ก็นำทีมนำเสนอข่าวให้แฟนๆได้รับชมกันทุกวัน

ซึ่งต้องบอกเลยว่าในจอและนอกจอนั้นน่ารัก สดใสไม่แพ้กันเลย และจะยิ่งน่ารักเป็นพิเศษเมื่อ อยู่กับแฟนหนุ่มนักร้อง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เพราะจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าแต่ละคลิปนั้นหวานจนมดแทบขึ้น

ก่อนหน้านี้หลังจากที่เข้าสู่วงการ Tik Tok โต๋-น้องไบรท์ ก็จะมีคลิปน่ารักๆอย่างการร้องเพลง หรือเต้นคู่ออกมาตลอด แต่ล่าสุดหนุ่มโต๋ก็ขอฉีกแนวเดิมๆมาลองอะไรใหม่ๆบ้างอย่างการแกล้งน้องไบรท์แทน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยแคปชั่นเลยว่า “ถ้าผมหายไปไม่ต้องห่วงนะ แปลว่าอยู่โรงพยาบาลน่ะ 🚑🥴🤕”

งานนี้หลังจากที่โพสต์คลิปไป  น้องไบรท์ก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงตลอด ตลอด จะไปฟ้องมูลนิธิปวีณา!! 😤” ทำเอาแฟนๆรวมถึงเพื่อนคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

โดนแซวสนั่น 5555555โหดมากกกกกกกคับ , โอ๊ยยยย ,โอ้ยยยยยยยย ,ทุกคนรู้ เเฟนคลับรู้ พี่โต๋เป็นพ่อบ้านใจกล้าตลอด5555 ,อยากสภาพคนถ่ายหลังจากนี้ค่ะ🤣🤣 ,#saveพี่ไบร์ท 😂😂😂,555555 อยากเห็นสภาพศพคนถ่ายมากค่ะคอนนี้ 🤣🤣🤣 ,อนุญาตให้โกรธกัน 3 วันค่ะ..คนแกล้งหาวิธีง้อเร็วๆนะ

คลิปตอนแกล้งก็น่าสนใจดีนะคะ แต่เหมือนว่าแฟนๆส่วนใหญ่จะอยากเห็นคลิปเหตุการณ์หลังจากนี้มากกว่า ว่าคนแกล้งจะโดนอะไรบ้าง 5555 โอ๊ยยย พ่อบ้านใจกล้าอีกแล้วนะคะโต๋ งานนี้ต้องมีเอาคืนนะคะน้องไบรท์ แอดจะรอติดตาม

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่เรียกได้ว่าหวานไม่แพ้คู่อื่นเลยละค่าาา และเป็นอีกคู่ที่แฟนๆแห่เชียร์ให้แต่งงานกันหนักมาก งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะว่าคู่นี้เค้าจะมีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อไหร่ แต่แอดว่าขอแต่งงานออกอากาศก็ไม่เลวนะคะ อิอิ

ชมตลิป

https://www.instagram.com/p/CAaSMmxhQmX/

ขอบคุณข้อมูล : @ torsaksit

เรียบเรียงโดย : setup999