โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โพสต์ทันที หลังได้ฟัง อนุทิน พูดถึงเเพทย์ติดเชื้อ

บันเทิง

ในสถานการณ์วิกฤตไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ ทำให้ประชาชนเริ่มวิตกกังวลกันมากขึ้นเรื่อยๆ หลายคนเริ่มออกมากักตุนสินค้า เพื่อไว้ใช้ในยามวิกฤต พร้อมทั้งทางรัฐบาลยังขอความร่วมมือกับประชาชน ให้เฝ้าระวังตัวเอง เเละอยู่ภายใน บ้าน เเละถ้ามีอาการสุ่มเสี่ยงเหมือนจะเป็นโควิด-19 ให้โทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ก่อนหน้านี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้ออกมาเเจ้งว่ามีบุคลากร ทางการเเพทย์ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เเล้ว 9 ราย ทางสื่อจึงได้ถามคำถามว่าทางกระทรวงจะมีมาตรการลดความเสี่ยงให้บุคคลกรทางการเเพทย์ได้อย่างไร ซึ่งทางนายอนุทิน

ได้ตอบว่า “พวกเราไม่พอใจนะครับ สำหรับบุคลากรทางการเเพทย์ที่ไม่ระวังตัวเอง เราต้องเป็นบุคคลตัวอย่าง เราจะต้อง Alert ตัวเองตลอดเวลา เซฟตัวเองให้มากที่สุด ขอให้บรรดาเเพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกคนดูเเลตัวเองให้ดี ”

หลังจากนั้นทางหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ได้ฟังสัมภาษณ์ของนายอนุทิน ได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่า “ฟังสัมภาษณ์ของท่านรมตแล้วน้ำตาไหลเลยครับ เปล่าซึ้งท่านนะ แต่สงสารและเคารพหัวใจของคุณหมอ/บุคลากรแพทย์ที่เอาตัวไปเสี่ยง

อยู่ศึกแถวหน้าเพื่อดูแลปชช ถ้าท่านเองก็ยังไม่สามารถ support เค้าได้ดีเท่าที่ควร ก็พูดให้กำลังใจกันก็ได้นิครับ ไม่ใช่ไป blame พวกเค้า #โควิด19″

ภายหลังนายอนุทิน ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษกับประเด็นดังกล่าวเเล้ว

ขอบคุณข้อมูล: Saksit Vejsupaporn , INNNEWS

เรียบเรียงโดย:setup999

May