โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักที่มีความน่ารัก หวานสุดขั้ว สำหรับหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และสาว ไบร์ท พิชญทัฬห์ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโต๋ได้คุกเข่าขอสาวไบร์ทแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

และเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 2564ที่ผ่านมา หนุ่มโต๋ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศของการสู่ขอและพิธีหมั้นหมายอย่างเป็นทางการ โดยครอบครัวของโต๋ และครอบครัวของไบร์ท

ร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น บรรยากาศงานเล็กๆ แต่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ซึ่งทั้งสองคนได้ทำพิธีหมั้นที่โรงพยาบาลรามาธิบดีภายในห้องพักของคุณแม่ไบร์ท

เพื่อที่คุณแม่จะได้แสดงความยินดีกับลูกสาวด้วย เรียกได้ทั้งคู่แฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยนะคะ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ล่าสุด ก็ทำเอาหลายๆ คนตกใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เมื่อหนุ่มโต๋ได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตร้าซาด์กลางไอจี จนอดคิดไม่ได้หรืองานนี้เบบี๋จะมาแล้วหรือเปล่าน๊าา? แต่พออ่านแคปชั่น

ทำเอาหลายๆ คนเงิบกันเป็นแถบ โดยหนุ่มโต๋ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อาทิตย์ก่อนได้เป็นน้า (ลูกพี่สาว @bright_ch3 ) อาทิตย์นี้จะได้เป็นลุง (ลูกน้องชายผมเอง) ส่วนอาทิตย์หน้า …

จังหวะบังเอิญแหละเนอะ ไม่กดดันอะไร ❤️👶🏻🤣” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า เร็วๆค่า คุณแม่รีบ🤣🤣🤣

รอของลุงโต๋​นะคะ​😂😂😂 , เดียวโตไม่ทันพี่ๆนะค้าาา 😍✨ , ❤️❤️❤️อาทิตย์หน้าต้องลูกพี่โต๋พี่ไบร์ทแล้วค่ะ คุณแม่โอ๋รีบ😍😍 , เคนโซ่จะรอของพี่โต๋พี่ไบรท์นะครับ 👶👶👶

แล้วเมื่ิอไรจะถึงคิวของคุณโต๋ละคร้า😂😂😂😂😂 , ยังไง โต๋ไบรท์ ต้องตามทันแน่ๆ ไวๆน๊า😉 , นึกว่าจะมีน้องลุ้นมาก แหม่ๆ งานนี้หนุ่มโต๋และสาวไบร์ทต้องรีบมีเบบี๋แล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:torsaksit