โต๋ อ้อนสุดฤทธิ์หลัง ไบรท์ บอกห่างกันซักพัก

บันเทิง

จากสถานการณ์ที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนักในไทยและทั่วโลกตอนนี้ก็ทำให้มีประกาศด่วนออกมาทันทีโดยเริ่มจาก กรุงเทพมหานครเพราะเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การคมนาคม และการท่องเที่ยวความหนาแน่นของประชากรก็สูงถือเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วจึงได้มีคำสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563-12 เมษายน 2563

ซึ่งประกอบไปด้วย แหล่งรวมคน อาทิเช่น ร้านอาหาร , ห้างสรรพสินค้า (ยกเว้นซูปเปอร์มาเก็ต -ร้านขายยา หรือสินค้าที่สำคัญกับการดำรงชีวิต),ร้านเสริมสวย . สวนสนุก ,ร้านเกมส์ , สระว่ายน้ำ และศูนย์แสดงสินค้าเป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญที่ขอให้ ประชาชนช่วยกันอยู่บ้าน เพื่อป้องกันการรวมตัวและหยุดยั้งการระบาด ซึ่งเรื่องนี้หลายคนก็พร้อมใจกันทำตามไม่ว่าจะเป็นร้านค้า , ห้างสรรพสินค้าต่างๆที่พากันปิดชั่วคราวและประชาชนเองก็งดการออกไปทำกิจกรรมข้างนอกโดยไม่จำเป็น

และจากเรื่องนี้ก็ทำให้คู่รักคนบันเทิงสุดหวาน อย่างคู่ของ ผู้ประกาศข่าวสาว น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ และนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ห่างกันซักพักเพื่อลดการแพร่เชื้อไวรัสโควิด -19 งานนี้ก็บอกเลยว่ามีคนงอแงด้วยแหละค่าาา นั่นก็คือหนุ่มโต๋

เพราะล่าสุด น้องไบรท์ได้ออกมาโพสต์ภาพตอนที่พี่โต๋วิดีโอคอลมาทำหน้าอ้อน พร้อมแคปชั่นว่า แค่บอกไปว่า.. “ช่วงนี้เราคงต้องห่างกันซักพัก”.. ก็มีคนโทรมาทำหน้าตาอ้อนวอนอย่างที่เห็น 555 😆👫 โอ๊ยยย น่ารักมากเลยค่าาา

ซึ่ง พี่โต๋ ก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “ห่างกันสักพัก แต่ห้ามไปรักคนอื่นมากกว่า 🎵” โอ๊ยยยยย แหม อ้อนเก่งอะไรเก่งขนาดนี้ใครจะอยากไปรักคนอื่นได้อีกละคะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนและดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ

ตัวน้องไบรท์เองก็พึ่งได้กลับมาอ่านข่าวเมื่อไม่นานมานี้เอง เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวพึ่งกลับมาจากต่างประเทศแต่ตรวจและเฝ้าดูอาการแล้วไม่เป็นไวรัสโควิด-19 แต่ คุณแม่ป่วย เลยต้องขอลาคุณผู้ชมไปดูแลคุณแม่ซักพักนั่นเองค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ bright_ch3 ,torsaksit

เรียบเรียงโดย : setup999