โต๋ เปิดบ้านหรู คุณแม่พูดชัด ถึงว่าที่ลูกสะใภ้ ไบรท์ ผ่านไหม

บันเทิง

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา รายการตีท้ายครัว ได้ไปเปิดบ้านหรูสุดอลังการของนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดยงานนี้มีทั้งลูกชาย หนุ่มเต๋ และ คุณแม่โอ๋ ได้พาชมทุกซอกทุกมุมของบ้านด้วยเรียกได้ว่าอลังการงานสร้างสุดๆไปเลยค่า

ซึ่งงานนี้แม่โอ๋ก็ได้พูดถึงว่าที่ลูกสะใภ้ใหญ่ของบ้านด้วยอย่าง ไบรท์  พิชญทัฬห์ ว่าผ่านด่านมากๆโดย โต๋ ก็เผยว่า ไม่ใช่จะพาใครเข้ามาบ้านได้ง่ายๆถ้าคุณแม่ไม่ชอบ งานนี้คุณแม่โอ๋ ก็ได้บอกอีกว่าจะพาใครเข้ามาเราต้องมั่นใจว่าคนนั้นใช่แล้วจริงๆ

โดยงานนี้ทางรายการได้มีเซอร์ไพรส์ โต๋ ด้วยเพราะจู่ๆก็มีสาวโผล่เข้ามาบ้านบุกถึงห้องแต่งตัวกันเลยทีเดียว ที่ไม่ใช่สาวไบรท์แฟนสาวสุดน่ารักแต่เป็นนักร้อง นักแสดงสาวสวย จียอน นั่นเองค่ะ ก่อนที่โต๋จะเผยถึงความสนิทว่าได้ทำรายการด้วยกัน

และเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ตด้วยจึงสนิทสนมกับจียอนมากๆ ซึ่งจริงแล้วตนไม่ค่อยสนิทกับดาราผู้หญิงเท่าไหร่ คนที่สนิทมีไม่กี่คนหนึ่งในนั้นก็คือ จียอน งานนี้ จียอน ยังเล่าอีกว่าพี่โต๋ภาพลักษณ์เป็นสมาร์ทบอย แดดดี๊บอย เป็นคนสุภาพ

แต่มีความบ้ากามข้างในนิดนึง จียอน ก็ได้หยิบกางเกงในสีแดงขึ้นมากะจะแกล้ง โต๋ และหลังจากนั้นก็ได้มีการเม้าท์มอยกันเผากันยับเลยทีเดียว โต๋ อีกเผยอีกว่าก่อนหน้านี้จียอนมีมาปรึกษาเรื่องหัวใจแต่ตนก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรเกี่ยวกับแฟนสาว

จียอน ถึงกับแซวพี่โต๋เป็นคนดีถ้าไม่มีพี่ไบรท์พี่โต๋ก็เป็นของหนูแล้ว (หัวเราะ) เรียกได้ว่าสนิทสนมกันสุดๆรู้ทุกเรื่องของกันและกันเลยทีเดียวเป็นคู่พี่น้องในวงการที่ดูน่ารักมากๆเลยทีเดียวถ้าทั้งคู่ไม่มีคงจะได้คบกันแล้วเนี่ย55+

น่ารักมาก

เกือบโดนแย่งแล้วไหมล่ะ

ขอบคุณข้อมูล :NGOA TV

เรียบเรียงโดย:setup999