โต๋ โพสต์อวยพรวันเกิด ไบร์ท แคปชั่นแอบแซวเบาๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และแฟนสาวผู้ประกาศข่าว ไบร์ท พิชญทัฬห์ ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะคบหาดูใจกันมานานหลายๆ ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ

ล่าสุด หนุ่มโต๋ ก็ได้เผยคลิปขณะที่ไบรท์กำลังยืนรดน้ำให้กับต้นไม้และต้นหญ้าด้วยความสดใสในฉบับของตัวเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“22022022 วันเกิดปีหน้าจะพาไปอยู่ด้วยแล้ว ไม่ต้องเหนื่อยแล้วเนอะ เพราะบ้านใหม่จะไม่ทำสนามหญ้า 🤣 hbd นะคะ 😆🎂🏠@bright_ch3”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดสาวไบร์ทกันอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีหลายๆ คน

แซวแคปชั่นของหนุ่มโต๋ด้วยค่ะ HBD🎂🥳น้องไบรท์ด้วยนะค้า😍 FC #BrightTor , แคปชั่นบอกรักที่ไม่มีคำว่ารัก 🥰 , อยากให้พาไปปีนี้เลย ปีหน้าจะได้เห็นเจ้าตัวเล็กๆบ้าง ☺️

น่าร้ากกกกกก❤️ แต่อิจฉานิดหน่อยนะคะ😂 , 😂😂HBD​นะค่ะ มีความสุขมากๆ แข็งแรงๆค่ะ , คู่นี้น่ารักมากๆจ้ะ พาไปอยู่ด้วยปีนี้เลยค่ะ ลุ้นๆๆ❤️❤️❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ น่ารักจนอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย เอาเป็นว่าอย่างไรก็สุขสันต์วันเกิดสาวไบร์ทด้วยนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงจ้า

ขอบคุณข้อมูล:torsaksit