โต๋-ไบร์ท ควงคู่ดินเนอร์หวาน แฟนๆแห่ซูมนิ้ว ลุ้นขอแต่งงาน

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และแฟนสาวผู้ประกาศข่าว ไบร์ท พิชญทัฬห์ ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะคบหาดูใจกันมานานหลายๆ ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มากจ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน

ชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมีเวลาว่างเมื่อไรก็มักจะเติมความหวานให้กันอยู่บ่อยๆ ค่าาา งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้เฮกันสักที

ล่าสุด เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปดินเนอร์หวานสุดโรแมนติก ที่จุดชมวิวดาดฟ้าสกายวอร์คบนตึกสูงกลางเมืองกรุงเทพฯ โดยหนุ่มโต๋ได้ออกมาโพสต์รูปหวานๆ ลงในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“สุขสันต์วัน ลอยกะเธอ ครับ 🙂🎆@kingpowermahanakhon 📸 : @moonsalt125” งานนี้หนุ่มโต๋ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่ง เพราะโมเมนต์ต่างๆ คล้ายกับมีการขอแต่งงาน งานนี้ทำเอาหลายๆ คนถึงซูมดูนิ้วสาวไบร์ทกันยกใหญ่

ซึ่งบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พี่!!! นึกว่าถือกล่องงงง5555555 โอ้ยตกใจ , คิดว่าขอแต่งงาน , ก็บรรยากาศดีแบบนี้อ่าเนอะ โฟกัสนิ้วมือเลยย ps.โบเก้ไฟสวยจังงเลยค้า , น่าอะค่ะเหมือขอแต่งงานเลยค่ะ ,

แต่งเลย แต่งเลย แต่งเลย , แต่งเลยแม่ , แต่งเมื่อไหร่ , นึกว่าลงรูปขอแต่งงานซะอีก😁❤️😁 , ต้องแต่งแล้วน้า แหม่ๆ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ นั้นลุ้นกันสุดๆ ไปเลยนะคะ บอกเลยว่าบรรดาเหมาะกับการขอแต่งงานมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:torsaksit

เรียบเรียงโดย:setup999