โต๋-ไบร์ท จัดงานหมั้นใน รพ.

บันเทิง

เป็นพิธีการหมั้นเล็กๆที่ดูอบอุ่นสุดๆโดยเมื่อวันที่ 2 มค. 64 ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มเสียงดี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และแฟนสาวผู้ประกาศข่าว ไบร์ท พิชญ์ทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้จัดพิธีหมั้นกันที่โรงพยาบาลรามาธิบดีต่อหน้าคุณแม่ของฝ่ายหญิงที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ซึ่งมีสักขีพยานเป็นสมาชิกในครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย เรียกได้ว่าเป็นไปอย่างอบอุ่นและเรียบง่ายมากๆ ก่อนหน้านี้ สาวไบร์ท ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ว่า เรื่องการแต่งงานยังไม่ได้มีการวางแผนอะไรกัน เพราะช่วงนี้เธออยากใช้เวลาอยู่กับคุณแม่เยอะๆ

คาดว่างานแต่งจะเป็นช่วงปลายปีนี้ และสาวไบร์ทก็ยังเผยอีกว่าขออนุญาตคุณหมอและโรงพยาบาลรามาฯแล้วทางโรงพยาบาลก็ช่วยอำนวยความสะดวก ดูแลทุกอย่าง อาจารย์หมอก็มาร่วมอยู่ในพิธีด้วย

ล่าสุดดูเหมือนว่าจะส่อแววดราม่างานหมั้น โต๋ ไบร์ท ที่จัดพิธีขึ้นในโรงพยาบาลโดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่า” เมื่อวานเราก็ไปรามานะเอาของไปให้ป๊า แต่พยาบาลบอกว่าให้เข้าได้แค่5นาทีนะคะ เราเลยต้องรีบเอาของไปให้แล้วรีบออกมาคุยไลน์ที่หลัง ตัดภาพมาดาราไปทำพิธีหมั้นกันในรพ. อืมมมมมม วงการบันเทิงอะเนอะ ”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆก็ได้เข้ามารีทวิตเตอร์ติติงกันสนั่นโซเซียลว่า ไม่ได้แซะอะไรแต่พูดจริงๆเพราะรพ. ประกาศห้ามเยี่ยมทุกกรณี ไม่ให้คนเข้าตึก คนไข้ต้องนอนคนเดียวไม่มีญาติอยู่ด้วย คิดเอาเองนะว่ามันคือมาตรฐานแบบไหน ,

อีกประเด็นคือมันใช่ที่จัดงานแต่งมั้ย แม่ป่วยก็ควรให้แม่พักรักษาตัวให้แข็งแรงไม่ดีกว่าหรองง? , แม่คนอื่นก็ป่วยมากๆและต้องการกำลังใจไม่ต่างจากแม่คนในข่าวหรอกนะคะ ลองนึกถึงมุมของคนอื่นๆที่เป็นลูกเหมือนกันบ้าง , ฯลฯ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนเข้าใจและเห็นใจ

เกิดดราม่าขึ้นจนได้

ส่อดราม่า

ขอบคุณข้อมูล:torsaksit , bright_ch3

เรียบเรียงโดย:setup999