โทนี่ เซอร์ไพรส์ สวมแหวนขอ แก้ว แต่งงานแล้ว (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักนักเดินทางไปไหนไปกันตลอด สำหรับคู่ของ โทนี่ รากแก่น และแฟนสาว แก้ว จริญญา ที่ชอบพากันท่องเที่ยวทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศเปลี่ยนสถานที่ธรรมดาให้สวยขึ้นมาทันตา นอกจากนี้ยังนัดชุดคู่ไปใส่เพิ่มความสวยคุมโทนของภาพอีกต่างหาก

บอกเลยว่าการท่องเที่ยวแบบนี้ไปในสถานที่ต่างๆหากเพื่อนร่วมเดินทางมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน คงไปด้วยกันไม่รอดจริงๆนะคะ แต่สำหรับคู่นี้ ดูเหมือนทั้งคู่จะแฮปปี้สุดๆเตรียมพร้อมกันมาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แม้จะไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ได้ออกมาโชว์สวีทหวานกันสักเท่าไหร่แต่ก็รักกันมากๆ

ซึ่งทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมาสักพักหนึ่งแล้ว งานนี้แฟนๆต่างก็พากันลุ้นหนักมากว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกมาประกาศข่าวดีด้วยกันสักทีล่าสุด ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์มากๆเมื่อ หนุ่มโทนี่ ได้สวมแหวนขอแฟนสาว แก้ว แต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยมีพยานรักเป็นญาติของทั้งสองครอบครัวซึ่งครอบครัวของทั้งคู่นั้นยินดีไปกับทั้งคู่มากๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมาก โดยหนุ่มโทนี่ ได้หยิบกล่องแหวนขึ้นมาให้สาวแก้ว ที่ดูจะตกใจมากๆ กับการเซอร์ไพรส์ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่

ซึ่งสาวแก้ว ได้ออกมาโพสต์ภาพทั้งคลิป พร้อมระบุข้อความว่า ” ความรัก ความอบอุ่น ความสุข ความมั่นคง ความสงบสุข ❤️❤️ ขอบคุณนะคะ #kaewtoniyesido ” ส่วนด้าน หนุ่มโทนี่ ก็ได้โพสต์รูปที่กำลังสวมแหวนใส่นิ้วให้สาวแก้ว

พร้อมระบุข้อความว่า “She said yes! 🎉😆🤩😇🥰😘🧩👽💪🎇🌅🤣🙏💃🏻👩‍❤️‍👨🌈✨💫⭐️🍭🎈💌🎶🎵✔️♾❤️ #kaewtoniyesido ” และโพสต์คลิประบุข้อความอีกว่า ” ก็บอกแล้วว่าอยากเดินทางด้วยกันตลอดไป 🏃🏻‍♂️🏃🏻‍♀️ @kaewjarin ”

หลังจากที่โพสต์ไปเพื่อนๆก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เพียบเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่เปิดตัวคบกันเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ปีที่แล้วและในวันนี้ทั้งคู่ก็ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้ง เราขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ เดี๋ยวถ้ามีความคืบหน้าอะไรอีกทางเราจะนำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีน้า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:kaewjarin , tonirakkaen

เรียบเรียงโดย:setup999