โทรศัพท์ แตงโม ล่าสุดโอนเงิน 3 แสน เข้าบัญชี คนใกล้ชิดที่เคารพรัก

โซเชียล

ตอนนี้หลายคนสงสัยกันหนักมากว่าโทรศัพท์มือถือของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง อยู่ที่ใคร และเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ใครเป็นคนเล่นนำภาพมาโพสต์หลุดว่อนโซเชียลจนเกิดความวุ่นวาย โดยก่อนหน้านี้ชาวเน็ตพุ่งเป้าอยู่ที่ คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม แต่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้อยู่กับตนเพราะตนได้ให้ ทนายเดชา ไปแล้ว

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่าตำรวจไซเบอร์ รู้แล้วว่ามือปริศนาที่โพสต์คลิปและข้อมูลของแตงโม โพสต์มาจากบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา อุปกรณ์ที่โพสต์คือคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์สมาร์ทโฟน

เป็นการโพสต์แบบตั้งเวลาอัตโนมัติเพื่อให้โพสต์ไปปรากฏในเวลาเช้า กลางวัน เย็น ในประเทศไทยการขยายผลกรณีที่มีการส่งไลน์มาหากระติกอ้างเป็นแตงโม ตำรวจยืนยันฐานข้อมูลไซเบอร์ ที่มีการโทรทางไลน์ก็เป็นการโทรมาจากบอสตัน

ทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวจากตำรวจว่า มือปริศนาคนนี้ติดต่อโทรไลน์คุยกับคนใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรักมาเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือนแล้ว แต่ละวันคุยกันวันละ 3-4 ครั้ง

รวมๆแล้ววันๆหนึ่งคุยกันไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง แหล่งข่าวตำรวจไซเบอร์ยังตั้งข้อสงสัยด้วยว่าโทรศัพท์มือถือของแตงโมน่าจะถูกส่งไปที่ต่างประเทศเพราะมีหลักฐานสำคัญ 1 ชิ้น

ที่ตำรวจตรวจสอบได้ว่ามือปริศนารายนี้โอนเงินเข้าบัญชีของบุคคลใกล้ชิดที่แตงโมเคารพรักเป็นเงินจำนวน 2-3 แสนบาท ในช่วงเวลาที่มือถือของแตงโมไม่ได้อยู่ในความดูแลของตำรวจ

ตำรวจได้ข้อมูลและส่งคืนมือถือให้แม่แตงโมไปตั้งแต่ 13 พ.ค.65 โทรศัพท์ของแตงโมเป็นไอโฟน13 เป็นเครื่องใหม่ที่แตงโมเพิ่งซื้อเมื่อช่วงเดือน ก.พ. 65 ก่อนเสียชีวิตไม่นาน

มีภาพในเครื่องมากถึง 1.2 ล้านภาพ วันตกเรือมีการถ่ายภาพทั้งที่ลบและไม่ลบ 500 ภาพ ในวันเดียว ถ้าไม่มีคนตามสายเลือดมาแจ้งความร้องทุกข์ ตำรวจอาจจะทำอะไรลำบากเหมือนกัน

ซึ่งหมายถึงแม่แตงโมเพียงคนเดียวเพราะพี่ชายต่างสายเลือดเนื่องจากต่างบิดากัน ก็ต้องรอติดตามว่าคุณแม่จะแจ้งความไหม

ขอบคุณข้อมูล : ไทยรัฐนิวส์โชว์