โน้ต วิเศษ ควง แพทริเซีย ไปลองชุดแต่งงานแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแม้ลุคจะดูนิ่งๆแต่จริงๆแล้วคลั่งรักสุดๆเลยละค่ะ สำหรับ “ไฮโซโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” หวานใจของนางเอก ดาวรุ่งของช่อง 3 อย่าง “แพทริเซีย กู๊ด” เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้คุกเข่าขอแต่งงานไปแล้วเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

กลางสวนสาธารณะ Hyde Park London ซึ่งเป็นการขอแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นสุดๆ และได้ออกมาเผยว่าฤกษ์แต่งภายในปีนี้ส่วนวันจะแจ้งให้ทราบอีกที ล่าสุด ว่าที่เจ้าบ่าวก็พาว่าที่เจ้าสาวคนสวยไปลองชุดแต่งงานแล้ว

ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าวของเรานั้นก็ได้ออกมาเผยภาพบรรยากาศการลองชุดเจ้าสาวด้วยละค่ะ โดยจะต้องบอกเลยว่าหนุ่มโน้ตนั้นน่ารักและดูใส่ใจว่าที่เจ้าสาวของตัวเองมาก เพราะมานั่งดูว่าที่เจ้าสาวลองชุดด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

และได้ออกมาเผยแคปชั่นน่ารักๆว่า “ว่าที่เจ้าสาวของผม ☺️💍”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สุขของผู้หญิงนอกจากการโดนขอแต่งงาน คือโชคดีที่ได้เจอผู้ชายที่รักเราที่สุดในโลก congrats ka 🥰 ,คู่นี้เรียบง่ายน่ารัก ลงตัวที่สุดเลย ดีใจด้วยค่ะ🥰 , พี่โน๊ตดูใส่ใจมากน่ารัก , สวยย , ชุดแขนยาวสวยมากค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ🥰 , รอภาพนี้เลยค่ะ 💗💗 แพทเธอคือผู้ชนะนะคะ💗 , พี่โน๊ตดูคลั่งรักหนักมากกก , น่ารักมากเลย ยินดีกับความรักนะคะ ❤️ ,คนที่ใช่มักจะมีอะไรที่คล้ายกันและมาในเวลาที่ใช่โดยไม่ต้องพยายาม ยินดีกับทั้ง2คนด้วยนะคะ fcน้องแพทแต่ตอนนี้เป็นfcทั้ง2คนไปแล้ว🥰

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่สนั่นเลยละค่ะ

โดยเฉพาะว่าที่เจ้าบ่าวที่ดูจะใส่ใจเป็นพิเศษด้วย แหม เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของแพทริเซียเลยจริงๆเพราะงานก็ปังรักก็รุ่ง แถมกำลังจะได้สร้างครอบครัวกับไฮโซหมื่นล้านอีก

ขอบคุณข้อมูล : @ notevises