โน้ต เชิญยิ้ม โผล่คอมเมนต์ หลังมีคนวิจารณ์ลูก ชมพู่ หน้าแก่แต่เด็ก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาคุณแม่คนสวยอย่างพิธีกร นักแสดงตลกดังอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย ถึงกับงงเลยต้องออกมาเล่าสักหน่อย หลังเจ้าตัวเจอเกรียนคีย์บอร์ดโผล่คอมเมนต์ในช่องยูทูปของตัวเองในทำนองว่าลูกหน้าแก่ก่อนวัยอันควร

และต่อมาไม่นานสาวชมพู่ก็เจอเกรียนคีย์บอร์ดคนเดิมคอมเมนต์ด่าแรงอีกแล้วรอบ 2 งานนี้ก็ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง โน้ต เชิญยิ้ม สุดทน โผล่เข้าคอมเมนต์ว่า ” ตอบไปว่า แก่เป็นเพื่อนตา คิดบวกเท่านั้จบ”

ซึ่งสาวชมพู่ก็เผยว่าไม่ได้คิดมากอะไรก็ปล่อยๆไปมานั่งคิดอีกมุมเราให้อภัยดีกว่า แล้วเอาคำที่เขามาด่าเราไปสอนลูกว่าต่อไปลูกโตขึ้นอย่าเบียดเบียนใครอย่างนี้นะ ล่าสุด สาวชมพู่ ได้โพสต์ภาพถ่ายขณะที่

เธอและครอบครัวได้ไปสัมภาษณ์ในรายการ คุญแซ่บShow พร้อมระบุข้อความว่า “ธาราไม่ดื้อไม่ซน..นั่งหาวกินนมกลางรายการเลยลูก😄 รีบไปรีบกลับเว้นระยะห่างและรักษาความสะอาดอย่างดีจ้า☺

ทางด้านของ โน้ต เชิญยิ้ม ก็ได้เข้าไปเขียนคอมเมนต์อีกครั้งพูดถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในช่วงหลายวันมานี้บอกให้สาวชมพู่คิดบวกไว้  คอมเมนต์ว่า ” การนิ่งเฉย คือการเถียงที่เจ็บปวดที่สุด..

ปล่อยวางนะลูกเอ้ยยย”คิดบวก+++” บอกเลยว่ามองในแง่ที่ดีอะไรดีๆมันก็จะเกิดขึ้นกับตัวเราและคนที่เรารัก งานนี้ก็ต้องชื่นชมคุณแม่ชมพู่เลยที่คิดได้ดีมากๆเลยทีเดียว แถมยังไม่เอาเรื่องคนที่มาด่าลูกชายอีกด้วย

ก็ไม่รู้ว่าคนที่เขาเข้ามาคอมเมนต์ด่าแรงแบบนี้เขาคิดอะไรอยู่เนอะ แต่ยังไงก็ตามเราก็เป็นกำลังใจให้สาวชมพู่และครอบครัวด้วยนะคะ ว่าแบบนี้หลายๆคนก็เจอเหมือนๆกันทั้งนั้นค่าต้องทำใจรับมันให้ได้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai , notechernyim

เรียบเรียงโดย:setup999