โน๊ต วิเศษ อดใจไม่ไหวเก็บภาพความน่ารัก แพทริเซีย ขณะอุ้มเด็กน้อย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่โดนกระแสดราม่ากันมาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยอย่าง “แพทริเซีย กู๊ด” และไฮโซหนุ่มหล่อ งานดี ดีกรีนักธุรกิจพันล้าน “โน๊ต วิเศษ” ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดตัวว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่

ทั้งคู่ก็ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความรัก และดูเหมือนว่ารักในครั้งนี้ เริ่มจะชัดเจนขึ้น แถมโลกของทั้งคู่กำลังกลายเป็นสีชมพู รักหวานแน่นแฟ้น จนระยะหลัง แฟนๆ ได้เห็นภาพคู่ออกมาให้ฟินกันหนักมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปออกกำลัง แน่นอนว่าสาวแพทริเซียไม่พลาดที่อัพความคู่ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง งานนี้เลยทำให้แฟนๆ เชียร์ทั้งคู่กันมากขึ้น และเริ่มที่จะเปิดใจในความรักของทั้งคู่ที่มีให้กันและกัน และพร้อมที่จะให้โอกาสระหว่างความรักของทั้งคู่

ล่าสุดทั้งคู่ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฟินกันอีกครั้ง เมื่อหนุ่มโน๊ตได้ออกมาเผยโมเมนต์ของสาวแพทริเซียขณะที่กำลังอุ้มเด็กน้อย หน้าตาน่ารักน่าชัง ซึ่งคาดว่าสาวแพทริเซียน่าจะไปวันเกิดของเพื่อนๆ ในแก๊งของสาวแพทริเซียและหนุ่มโน๊ต

ซึ่งคาดว่าทั้งคู่น่าจะมาด้วยกัน แถมความน่ารักของเด็กน้อยและสาวแพทริเซียทำเอาหนุ่มโน๊ตอดใจไม่ไหวจนต้องถ่ายภาพเก็บไว้และมาลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง เรียกได้ว่ายิ่งนานวันความรักของทั้งคู่เริ่มที่จะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

แถมยังหวานกันจนเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นอดที่จะฟินไม่ได้เลย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จับมือกันข้ามผ่านกระแสดราม่ากันมาได้ จนตอนนี้ความรักของทั้งคู่นั้นแฮปปี้สุดๆ แถมเหล่าบรรดาชาวเน็ตก็เริ่มที่จะเปิดใจให้กับความรักของทั้งคู่แล้วด้วย

เอาเป็นว่าก็คงต้องติดตามความรักของหนุ่มโน๊ตและสาวแพทริเซียกันต่อไปว่าจะมีข่าวดีมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับมีเฮหรือเปล่า แต่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นหวานกันจนน้ำตาลยังยกธงขาวให้กับความรักทั้งคู่เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:notevises , patriciagood

เรียบเรียงโดย:setup999