โบวี่ ร่ำไห้ยกมือไหว้ บ้านที่ลงทุนลงใจสร้างด้วยรัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว โบวี่ อัฐมา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ทุ่มเงินสร้างบ้านหลังใหม่ โดยเจ้าตัวออกแบบและดูแลเองแทบจะทุกขั้นตอนเลยค่ะ เรียกได้ว่าเจ้าตัวชอบหลังนี้มาก

ล่าสุด สาวโบว์ก็ได้ออกมาเปิดบ้านเป็นครั้งสุดท้าย โดนบ้านหลังนี้มีขนาด 180 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 700 ตารางเมตร ซึ่งสาวโบวี่ ยังอาลัยอาวรณ์ บ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้ขายไป 42 ล้านบาท

พร้อมเผยว่า เงินที่ได้มาต้องเอาไปหักหนี้แบงค์ จ่ายค่านายหน้า จ่ายค่าภาษี แล้วก็เอาเงินที่เหลือไปสร้างบ้านใหม่ให้แม่ บ้านอีกหลังหนึ่ง ส่วนเหตุผลที่ขายเพราะว่าแม่ไม่ยอมย้ายมาอยู่ เพราะว่าตรงนี้มันไกลญาติเขา

เขาอยากอยู่ใกล้บ้านเดิมตรงเรียบทางด่วน บ้านหลังนี้สไตล์การตกแต่งโทนขาว 80 เปอร์เซ็นต์ เป็นไม้ 20 เปอร์เซ็นต์ มีเฟอร์นิเจอเป็นวินเทจบ้างนิดหน่อย แต่หลักๆ ก็ยังดูเป็นโมเดลอยู่ พร้อมทั้งพาไปดูแต่ละห้องแต่ละมุม

บริเวณบ้านสุดหรูน่าอยู่มากๆ จนเจ้าตัวยังเสียดายที่ต้องอำลาบ้านหลังนี้แล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะลงไปนั่งที่พื้นยกมือไหว้อำลาบ้าน น้ำตาไหล พร้อมย้อนคลิปตั้งแต่ดูแลบ้านที่ก่อสร้างมาจากยังไม่เป็นรูปร่างจนเป็นบ้านสวยในวัน

นี้ โบวี่ได้กล่าวด้วยว่า คนที่ได้อยู่บ้านนี้จะต้องแฮปปี้เพราะทำมาด้วยความรักและใส่ใจในทุกๆ จุดจริงๆ ขอให้คนที่มาอยู่บ้านนี้ดูแลบ้านนี้เป็นอย่างดี ใส่ใจบ้านหลังนี้เหมือนที่โบใส่ใจ ขอให้มาอยู่แล้วมีความสุขสบายใจ

ให้เป็นไปตามที่โบตั้งใจออกแบบบ้านให้คนที่มาอยู่รู้สึกแบบนั้น พร้อมทั้งร้องไห้บอกกับบ้านด้วยว่ามีโอกาสจะกลับมาเยี่ยมนะ งานนี้อดที่จะเห็นใจสาวโบวี่ไม่ได้เลยนะคะ เพราะเจ้าตัวดูรักและใส่ใจบ้านหลังนี้มาก

ขอบคุณข้อมูล:Bowie Atthama , bowie_atthama

เรียบเรียงโดย:setup999