โบวี่ อัฐมา เซอร์ไพรส์หนักมาก เจ้าของน้องหมูทะ มารับถึงหน้าบ้าน

บันเทิง

เป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์อย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ กรณีของหนุ่มคนหนึ่งที่ไปกินหมูกระทะแล้วมีการดื่มกับเพื่อนๆนิดหน่อยแล้วอุ้มน้องสุนัขข้างถนนขึ้นรถกลับมาที่บ้าน แถมยังพาไปนอนถึงบนเตียงเลยด้วย ซึ่งหลายคนที่เห็นเรื่องราวดังกล่าวก็ฮาไปตามๆกัน แถมตอนนี้หนุ่มคนดังกล่าวยังเลี้ยงน้องสุนัขตัวดังกล่าวแล้วด้วย โดยมีการตั้งชื่อว่า “น้องหมูทะ”

อย่างโพสต์นี้ที่ทางชายหนุ่มโพสต์ภาพคู่ น้องหมูทะ พร้อมแคปชั่น “ปกติวันที่ไม่ได้ทำงาน บูมจะตื่นเที่ยงตื่นบ่ายแต่ตอนนี้หรอ กลัวหมาหิว 🐕 เลยต้องตื่นเช้า งงตรงรู้ว่าบูมเข้าห้องน้ำเปิดประตูห้องน้ำมาเอ้าอยู่หน้าห้องน้ำ ขึ้นบันไดเป็นด้วย #รีวิวเอาน้องนอนบ้านคืนแรก

เปิดพัดลมให้นอนข้างล่างก่อนเพราะยังไม่อาบน้ำ มาถึงบ้านไม่เห่าไม่อะไรเลย และที่สำคัญคือ ไม่ฉี่ไม่อึ ใส่บ้านรอให้บูมมาเปิดบ้านถึงมาฉี่นอกบ้านและที่งงที่สุดคือ บูมลงมาข้างล่างนางปิดพัดลมเองวะ #อย่าหาทำเด้อ 🥰🥰🥰🥰” น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆเลยค่ะ

ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลย เพราะว่าชายหนุ่มเจ้าของน้องหมูทะนั้นเป็นถึงคนสนิทคอยดูแลดาราในวงการบันเทิง โดย โบวี่ อัฐมา ได้โพสต์คลิปขณะที่ ชายหนุ่มหรือ บูม ขับรถมารับถึงหน้าบ้านเพื่อที่จะไปทำงาน

โดยโบวี่ ได้เขียนแคปชั่นว่า “หนุ่มที่อุ้มหมากลับบ้าน คือ คุณบูม ผู้ช่วยโบเอง (เรียกอีบูมไม่ได้แล้ว🤣) ที่โบรีโนเวทคอนโดให้ไง นางมารับไปถ่ายแบบวันนี้ เกร็งเลย ไม่กล้าใช้งานแล้ว @boom_nakan”

นอกจากนี้ โบวี่ ยังพูดแซวอีกว่า “เซเล็ปคนดังนะคะ มารับโบวี่แต่เช้าไม่อยากจะคิดไม่อยากจะฝันนะคะ ว่าคุณบูมวนะคะเจ้าของน้องหมาหมูทะจะเป็นคนมารับเราไปทำงานนะคะ อุ๊ยยยตายแล้วไม่กล้าใช้งานเลยอ่ะคะตอนนี้” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

วันนั้นก็จำได้ว่าคือน้องบูม ผู้ช่วยคุณโบว ที่คุณโบแต่งคอนโดให้น้อง😊 ดูในคลิปน้องจิตใจอ่อนโยนกับสุนัขมากๆ ค่ะ❤️ , ชอบน้องบูมกับหมูกะทะมากเลย , หมูทะนางน่ารักอ่ะ❤️😍 , คิดอยู่ค่ะว่าหน้าและชื่อคุ้นๆ เพราะเคยดูคลิปที่พี่โบวี่แต่งห้องให้ น่ารักๆ❤️ , ตัวอย่างที่ดีค่ะ!!แอบเป็นfc

ขอขอบคุณ : bowie_atthama , Yutthaphum Kaewekhem

เรียบเรียงโดย : setup999

kan