โบว์ งานเ ข้า หลังโพสต์รูปคู่ มิกค์

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นจิ้นมากกว่าเดิม เมื่อนางเอกสาวอย่าง “โบว์ เมลดา” ได้นำเค้กและดอกไม้ที่ทำเองกับมือไปให้หนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ซึ่งทางด้านของฝ่ายชายนั้นก็ไม่พลาดที่จะตอกย้ำความฟินโดยการโพสต์รูปคู่กับสาวโบว์และดอกไม้ที่เธอทำไปให้ลงในไอจีส่วนตัว

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับอดที่จะจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้เลย แต่ล่าสุดดูเหมือนว่างานจะเข้าสาวโบว์เต็มๆ เมื่อเธอได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับหนุ่มมิกค์และอวยพรวันเกิดฝ่ายชาย แต่จู่ๆ กับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แฉสาวโบว์กลางไอจีว่า

“อวยพรวันเกิดพี่ชายไม่ผิดนะ แต่น้องกำลังสร้างกระแสจิ้นเพื่อหลอกคนอื่นอยู่นะ มิกค์ก็ไม่น่าร่วมทำด้วยเลยทำไมไม่คิดดังเพราะความสามารถทั้งที่มีความสามารถรอบตัว และบอกหลายครั้งแล้วว่าทำอะไรเกรงใจคนที่คุยอยู่บ้างแม้รู้กันภายในเขาไม่ว่าอะไร แต่ต้องมีความเกรงใจ เสียดายช่องอยากให้เป็นนางเอกเบอร์ต้นแต่เท่าที่ผ่านมานางเอกช่อง7ที่โด่งดังจริงจะไม่ดังเพราะเรื่องจิ้นนะทั้งพี่อั้มพี่มินหรือมุกดามีกระแสให้จิ้นยังไม่เอาเลย”

“รู้ว่าทางช่องกำลังสร้างกระแสจิ้นกับมิกค์ให ้ซึ่งปกติช่อง7จะไม่สนับสนุนเรื่องคู่จิ้นจะเน้นความสามารถนักแสดง แต่ทำไมตอนนี้กลืนน้ำลายตัวเองก็งงกับช่องเหมือนกันว่าทำไมทำแบบนี้ แต่ความสามารถดีกว่ากระแสจิ้นอยู่นะ ลองคิดเองว่าอยากดังเพราะอะไร เพราะความสามารถน่ะดังได้นานและปัญหาก็ไม่มีตามมาพอจะหยุดจิ้น และคนที่คุยน่ะต้องหลบซ่อน

แต่เอาตัวปลอมออกสื่อเพื่อเรียกกระแสจิ้น เกรงใจตัวจริงบ้างนะสงสารเขา เห็นเป็นคนไม่มีปากไม่มีเสียงและยอมคนถึงรักและสงสารถึงมาเตือนน้องบ่อย หลอกคนอื่นน่ะได้แต่หลอกตัวเองอะไรจริงเท็จรู้อยู่แก่ใจปิดคนอื่นได้แต่ปิดความซื่อสัตย์ของตัวเองได้หรือถามใจตัวเองดู” งานนี้ก็มีชาวเน็ตรายอื่นเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาา

โบว์ งานเข้าเต็มๆ

หลังโพสต์รูปคู่มิกค์

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่ง

มองว่าเธอสร้างกระแสคู่จิ้น

เรี่องนี้จะจริง หรือ ไม่จริง ยังไงก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999