โบว์ ตอบแล้ว ปมข่าวลือเลิก มิกค์ หลังส่งสัญญาณน่าสงสัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ ค่าาาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา ซึ่งทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว

ซึ่งทั้งคู่แฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ แต่เมื่อไม่นานมานี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เมื่อสาวโบว์ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยๆ หลายช็อต

พร้อมกับระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษเอาไว้ว่า Being single is smarter than being in the wrong relationship. ซึ่งแปลว่า การเป็นโสดฉลาดกว่าการมีความสัมพันธ์ที่ผิด

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตจับตามองความสัมพันธ์ทั้งคู่ว่าจริงๆ แล้วเลิกกันแล้วหรือเปล่า ซึ่งทั้งคู่ต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน และสาวโบว์ยังลบรูปคู่ออกจนหมดอีกด้วย

ล่าสุด สาวโบว์ ตอบแล้ว โสดจริงหรือโสดทิพย์ ปมเลิกหนุ่มมิกค์ หลังถูกจับตามองความสัมพันธ์ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจกับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบสั้นๆ แต่เคลียร์ว่า ก็เป็นไปตามที่โพสต์เลยแม่ พร้อมบอกว่าตนเองยังโอเค และตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด งานนี้ถือว่าชัดเจนแล้วว่าทั้งคู่เลิกกันจริง

แต่ก็แอบเสียดายไม่ใช่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ให้ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจอยู่ตลอดเลยค่ะ ซึ่งในตอนนั้นคู่นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าอิจฉามากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , bow_maylada , mik_thongraya