โบว์ ตอบแล้ว หลังโดนว่าแย่ง มิกค์ มาเป็นแฟน

บันเทิง

หลังจากที่มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันนานนับปีในที่สุดทั้งคู่ก็ยอมรับแล้วค่ะว่าต่างฝ่ายต่างเป็นคนพิเศษของกันและกัน สำหรับคู่ของนางเอกสาวมากความสามารถ โบว์ เมลดา กับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ มิกค์ ทองระย้า  ที่ตอนนี้ขยันเสิร์ฟความหวานลงไอจีแบบไม่ยั้งกันเลยทีเดียว

และถึงแม้ว่าตอนนี้ โบว์ กับ มิกค์ จะอยู่กันคนละสังกัดไปแล้วแต่ว่าทั้งคู่ก็ยังคงหาเวลาว่างมาเจอกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งมาเจอกันแต่ละครั้งทั้ง โบว์ และ มิกค์ ก็ไม่เคยพลาดที่จะเก็บภาพน่ารักๆมาฝากแฟนคลับ

อย่างล่าสุด โบว์ กับ มิกค์  ก็ควงคู่ไปเติมความหวานกันที่อยุธยา งานนี้ก็อย่างที่บอกค่ะว่าทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์น่ารักๆอบอุ่นๆมาฝากแฟนคลับ  นอกจากนี้ยังมีความฟินมาฝากแฟนคลับด้วยค่ะ

เพราะว่า โบว์ ได้โพสต์ภาพคู่กับ มิกค์ เป็นภาพที่ มิกค์  มองโบว์ด้วยสายตาที่หวานฉ่ำ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “วันพรุ่งนี้เจอกันนะคะ ที่เซนทรัลชิดลม มาชมดอกไม้ด้วยกันกับโบว์และพี่มิกนะคะ 💖 #thankyoufortodayluvyou^^”

และที่บอกว่ามีความฟินก็เพราะว่าพอทางเพื่อนนักแสดงอย่าง อั๋น อัครพรรฒ เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เทอแย่งของๆชั้น5555🙄” งานนี้ โบว์ เลยตอบกลับแบบฮาๆปนความน่ารักว่า “ชั้นไม่ได้เเย่ง เขามาเอง🤣🔥” ทำเอาแฟนคลับฟินหนักเลยค่ะ

แฟนคลับชื่นชมกันรัวๆเลยว่า น่ารักกกกกกกกกก♥️♥️ , หวานน้ำตาลยังยกธงขาว ดูสายตาพี่มิกค์มองจิ แอร้ยยบ 💖 , แล้วเจอกันค้าบบบบบ ปล.หวานมาก หวานเจี๊ยบบบบ ยังได้อีกกกกกก , น่ารักหวานจริงๆเลย , งื้อออออเต็ม 10 ไม่หักครับ น่ารักขนาดนี้ มิกค์มองน้องแบบ วันนี้น้องสวยมากกกกก

แหมๆๆเห็นอย่างนี้แล้วแฟนคลับคงชื่นใจน่าดูเลยนะคะ แม้ว่าจะอยู่กันคนละช่องแต่ความรักและความห่วงใยที่ทั้งคู่มีให้กันนั้นเหนียวแน่นสุดๆๆๆ แฟนคลับรอฟังข่าวดีอยู่นะคะ โบว์ มิกค์

ขอขอบคุณ : bow_maylada , mik_thongraya

เรียบเรียงโดย : setup999

kan