โบว์ ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์แซว ณเดชน์-ญาญ่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของพระนางแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญญากันสักเท่าไหร่ แถมถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดอีกด้วย เรียกได้ว่าหวานกันไม่ยั้งเลยนะคะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา เห็นแล้วอิจฉาสุดๆ

ล่าสุด ณเดชน์ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หวานใจอย่างญาญ่า ซึ่งเป็นภาพที่ฆ่าคนโสดชัดๆ เห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย โดยณเดชน์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “just thinkin bout those times…with joys💕”

งานนี้ทำเอานางเอกสาวสวยอย่างสาว โบว์ เมลดา ทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่ว่า “ความรักเเยงตากว่าเเดดอี้กกกกกกก🙈🔥💖” ด้านของบรรดาแฟนคลับเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์สาวโบว์กันสนั่นไปทั้งไอจีว่า

มีแซวพี่เค้านะไอแสบบบบ คู่เราไม่สู้หน่อยอ่า 😂 , 5555555 จริงหวานกว่าน้ำตาลก็คู่นี้ละ , คู่น้องก็ไม่เบานะลู๊กกกกกก 💕💕💕 , คู่ไอ้แสบก็ไม่แผ่วน้าาาาาา , คู่น้องโบว์กับพี่มิกค์สู้เขา5555555 , คู่พี่โบว์ก็น่ารัก❤️

โบว์ ของเราก็ไม่น้อยนะะะะ😍 , เดี๊ยวๆๆโบว์เราอ่ะก็ไม่ควรไปแซวคนอื่นนะลูก หวานไม่แผ่วพอกันนน😁😘💖 แหม่ๆ งานนี้สาวโบว์เข้ามาคอมเมนต์แซวคนอื่นแต่เจ้าตัวกับโดนแซวซะเองนะคะ เพราะคู่ของเจ้าตัวก็ไม่น้อยหน้าคู่อื่นเลย

ขอบคุณข้อมูล:kugimiyas , bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999