โบว์ ปล่อยช็อตหวาน ก็อต จิรายุ อ้อนเหมือนแมวเลย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ก็อต จิรายุ และหวานใจคนสวย โบว์ เบญจวรรณ ซึ่งทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแล้ว

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆกัน เลยทำให้ความรักของคู่ราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ  เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ

ล่าสุด สาวโบว์ ก็ทำเอาคนโสดต้องอิจฉา เมื่อเจ้าตัวได้ตอกย้ำความมุ้งมิ้ง ด้วยความขี้อ้อนของฝ่ายชาย จากเสือกลายเป็นแมวเมื่ออยู่กับแฟนๆ โดยสาวโบว์ได้โพสต์รูป

ที่หนุ่มก็อตมาอ้อน นอนตักเหมือนลูกแมว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไอแมวขี้อ้อน… #60452030” แต่ความน่ารักไม่จบแค่นั้นเพราะหนุ่มก็อต เข้ามาคอมเมนต์

ด้วยความฮาว่า “พี่ผู้ชายเขาน่ารักจังเลยครับ พี่ผู้หญิงโชคดีจังเลยครับ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างถล่มทลายว่า เอ็นดู น่ารักกมากคับ🥺 , 😍😍😍น่ารักกกก , 🥺🥺🥺🥺🥺อิฉาาาค้าบบบ😂😂😂 , น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า❤️❤️ , น่ารัก❤️❤️ , อิจพี่โบอะ😂😍❤️ ,

ทำใจไม่ได้เลย…จริงๆ , ไหนแมว? , คุณก็อตอ้อนไม่เกรงใจเส้นเลือดที่แขนเลย #กร้าวใจช้อยยิ่งนัก 5555 , งื้ออออออออออ แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันไม่ยั้งเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bow_benjawan