โบว์ พา น้องมะลิ แจกถุงปันน้ำใจให้เด็กยากไร้ สอนให้รู้จักแบ่งปัน

บันเทิง

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่าน “โบว์ แวนด้า” พร้อมด้วย “น้องออโต้” และ “น้องมะลิ” ได้นำถุงปันน้ำใจมามอบให้ครอบครัวน้องๆ นักเรียนโรงเรียนเทศบาลทับกวาง 1 สมุห์พร้อม ซึ่งเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ซึ่งโบว์ได้เผยถึงการมามอบถุงปันนำใจในครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมานานๆ ทีหรือว่าเรามีโอกาสเราจะเดินทางมาตามโรงเรียนต่างจังหวัดหรือว่าใกล้เคียงกรุงเทพฯ อยู่แล้ว ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ดีอีกหนึ่งครั้ง เพราะว่ามีโอกาสได้พูดคุยกับอาจารย์ท่านหนึ่ง

ที่อยู่ที่โรงเรียนเทศบาลทับกวาง 1 สมุห์พร้อม แล้วเราก็ได้สอบถามความเป็นอยู่ของน้องๆ โบว์เลยบอกว่าลองให้อาจารย์คัดครอบครัวที่ไม่มีจริงๆ ส่วนครอบครัวไหนที่พอจะช่วยเหลือตัวเองได้ก็ขอไว้ก่อน เราขอเอาครอบครัวที่ไม่มี เรียกว่าเป็นการแบ่งปันน้ำใจน้อยๆ

เป็นถุงน้องมะลิ ข้างในจะมีข้าวสาร ขนม นม ของใช้เล็กๆ น้อยๆ มาแบ่งปันตามครอบครัวของน้องๆ แล้ววันนี้ก็มีโอกาสพิเศษคุณครูพาลุยมาตามบ้านน้องๆ เองเลย ซึ่งครั้งนี้ที่น้องน้องมะลิก็มาด้วย เพราะเป็นการให้เขาเรียนรู้ว่ามีคนที่ลำบากกว่าเขาเยอะและอดทนกว่าเขาเยอะ

รวมถึงอยากให้เขาเรียนรู้ถึงการแบ่งปัน การมีน้ำใจซึ่งกันและกันซึ่งตั้งใจทำถุงปันน้ำใจมากๆ นั่งแพ็กกันเอง และครั้งนี้ที่ลงโชเซียล เพราะรอบนี้มีแฟนคลับของน้องมะลิและพี่จ๋าที่ติดตามมะลิ จริงๆ เขาอยากได้ถุงนี้ เราเลยนั้งคิดว่าถ้าจะมาขายมันก็ไม่ใช่เรื่อง

เลยคิดโปรเจ็กต์ว่าทำถุงนี้มาแล้วขายในราคานี้ หลังจากหักค่าใช้จ่ายทุกอย่างแล้วก็จะนำเงินที่พี่จ๋าซื้อถุงนี้มาสมทบในการซื้อข้าวสาร อาหารแห้ง นม และขนมนมเนยต่างๆ เพื่อที่จะให้พี่จ๋าที่ซื้อถุงนี้ไปได้ร่วมกันแบ่งปันน้ำใจกันด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าชื่นชมมากๆ เลยนะค่าา

จะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้สาวโบว์มักจะชอบช่วยเหลือเด็กๆ ที่ยากจนอยู่บ่อยครั้ง ทั้งใจดีและใจบุญขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเหล่าบรรดาแฟนคลับถึงรักน้องมะลิและแม่โบว์เป็นอย่างมาก แบบนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวครอบครัวนี้อีกหนึ่งคนค่าา

ขอบคุณข้อมูล:vanda29

เรียบเรียงโดย:setup999