โบว์ พูดแล้ว หลังเริ่มต้นใหม่กับ อาเล็ก

บันเทิง

คนสวยมักจะโสดไม่นานจริงๆค่ะ สำหรับ นางเอกสาว ‘โบว์ เมลดา’ เพราะหลังจากที่เลิกรากับพระเอกข้ามช่อง ก็ได้สานสัมสัมพันธ์กับพระเอกร่วมช่องอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ซึ่งหลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่นั้นก็มีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้ติดตามกันตลอด

แถมยังเป็นอีกคู่ที่ไลฟ์สไตล์ต่างๆเหมือนกันมากอีกด้วย ซึ่งจากตรงนี้ก็ทำให้หลายคนมองว่าสาว โบว์ นั้นมูฟออนเร็วไปหรือเปล่า ? ซึ่งโบว์ก็ได้เปิดใจเรื่องนี้กับ nineentertain ด้วยว่าจริงๆแล้วที่ผ่านมา ตัวเองก็เศร้าและเครียดมาก

ซึ่งก็เครียดจนลงกระเพาะเลย แต่สุดท้ายก็จะจมอยู่แบบนั้นไม่ได้ และยังได้พูดถึงสาเหตุที่ต้องมูฟออนออกจากความรักครั้งเก่าด้วย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

โบว์ : มูฟออนเร็วจนคนตกใจว่าทำไมมูฟออนเร็วจัง จะอยู่ทำไม อยู่ให้เครียดสมองแตกไม่ได้ เราต้องทำให้ตัวเองมีความสุขสิ เครียดเราก็หาอะไรทำเพื่อที่จะลืมมัน หาวิธีจัดการตัวเองอะดูการ์ตูนล้างสมองไปเลย

โบว์ : หรือว่าเล่นเซิร์ฟสเก็ตให้แบบ อยากจะล้มก็ล้มไปเลยให้แบบเจ็บตัวไปเลย คือมันหาอะไรทำได้อะ ถ้าทุกคนยังจมอยู่เดี๋ยวจะสอนว่ายน้ำเอง ห่วงยางมีเนาะ หยิบขึ้นมาแล้วก็ว่ายต่อไป ลุย เราต้องสู้ อิช้อยเราต้องสู้

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า จะอยู่ทำไม เราต้องทำให้ตัวเองมีความสุขสิ เลิศ👏👏👏 , ไอดอลเลยคนนี้ ดารา ญ คนเดียวที่ชอบรักนาง❤️❤️ , 😍😍😍😍 ,คิดดีมากโบว์ ในวันที่เราล้ม เราต้องสู้ต่อไป หาอะไรทำ หาอะไรดู เพื่อให้ลืมมัน 👏👏 , เก่งมากค่ะ ชอบๆๆๆๆ👏👏👏👏 , 👏👏👏👏❤️

❤️❤️❤️ , 👏👏👏👏นางคิดถูก ยุทำไม เครียดทำไม เครียดให้สมองแตกตายรึไง เราต้อวรับมูฟออนคะ👏👏👏👏👏. ทำตัวให้มีความสุขคะ อย่าไปทุกข์ไปเสียใจ สวยๆเริดๆคะ, ชอบน้องโบว์ นางน่ารัก😍 , ชอบจัง จะอยู่ทำไม👏 , อีช้อยเราต้องสู้​❤️❤️❤️ , 👏👏❤️❤️

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็เห็นด้วยรัวๆที่ว่า จะจมอยู่จนเครียดจนสมองแตกก็ไม่ใช่ เราต้องทำให้ตัวเองมีความสุขสิ ซึ่งก็จริงเหมือนที่สาวโบว์พูดนั่นแหละค่ะ

ในเมื่อความรักครั้งเก่ามันจบลงไปแล้วเราก็ควรจะเดินหน้า เพื่อมีความสุขกับรักครั้งใหม่ เพราะสุดท้ายแล้วคนที่สามารถมูฟออนและเริ่มต้นใหม่ได้เร็ว ก็จะไม่ต้องจมอยู่กับความทุกข์หรือเศร้านั้นนาน

ขอบคุณข้อมูล :  @ bow_maylada ,9entertain