โบว์ รีบคอมเมนต์ทันที หลัง มิกค์ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพค

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เริ่มต้นจากการเป็นคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงๆ สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า และสาว โบว์ เมลดา ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนๆ นั้นต่างเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน เพราะเคมีของทั้งคู่นั้นเข้ากันได้ดีมากๆ แถมยังร่วมงานละครกันมาหลายเรื่อง

จนทำให้ทั้งคู่สนิทกัน และมักจะมีโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ มาให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินอยู่เป็นประจำ จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกจับตามอง ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะออกมาทั้งคู่ออกมายืนยันว่าเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ก็ยังไม่ใช้คำว่าแฟนก็ตาม

แต่ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ติดตามเหมือนเดิม จนล่าสุดทั้งคู่ก็ทำเอาแฟนๆ เฮลั่น เมื่อทั้งค่ได้ออกมายอมรับเรียบร้อยแล้วว่าสถานะระหว่างกันนั้น จะใช้คำว่าแฟนก็ได้ไม่ติด แถมทั้งคู่นั้นยังขยันหยอดกันไปมาในโลกโซเซียลบ่อยๆ อีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มมิกค์ก็ได้้จัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล แน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพมาฝากแฟนๆ เริ่มแรกจากภาพที่หนุ่มมิกค์แอบอวดความแซ่บในสระว่ายน้ำ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้สั้นๆ ว่า “ถอดก็ได้ 😜🤫”

งานนี้ทำเอาหวานใจอย่างสาวโบว์ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “555555 ไม้เรียวในมือสั่นเเน้ววว🤣” และอีกภาพขณะที่หนุ่มมิกค์นั่งชิลๆ อวดความแซ่บในอ่าง สาวโบว์ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เดี๋ยวลงบ้าง🤣”

ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่สนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาา แหม่ๆ เรียกได้ว่าสาวโบว์นั้นเข้ามาคอมเมนต์ทุกภาพจริงๆ คงจะหวงหนุ่มมิกค์ใช่น้อยเลยทีเดียวค่าา ก็ทั้งหล่อทั้งแซ่บและหุ่นดีขนาดนี้

เป็นใครก็ต้องหวงเป็นธรรมดาค่าาา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ยิ่งนานวันยิ่งทวีความหวานขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาบรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:mik_thongraya , bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999