โบว์ อวดลุคใหม่ ชาวเน็ตแห่ทักนึกว่า เนย โชติกา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว โบว์ แวนด้า ภรรยาคนสวยของอดีตพระเอกหนุ่มหล่อผู้ที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี ซึ่งทั้งคู่นั้นมีลูกด้วยกัน 1 คนอย่าง น้องมะลิ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้ว

เรียกได้ว่าแม่โบว์และน้องมะลิตัวติดกันมาก มีแม่โบว์ที่ไหน มีน้องมะลิที่นั่นค่ะ และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวโบว์จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยจ้า

มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ แถมพักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่าสาวโบว์จะเปลี่ยนลุคปล่อยมาก แถมทุกๆ ครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์รูปในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้ถล่มทลายเลยจ้า

ล่าสุด สาวโบว์ ได้โพสต์ภาพตัวเองที่แต่งหน้าทำผมแบบขั้นสุดลงในไอจี อวดลุคปัง ในแบบที่ไม่ค่อยจะได้มีโอกาสได้เห็นกันบ่อยๆ แถมยังระบุแคปชั่นแซวตัวเองแบบขำๆ เอาไว้ว่า “ใช่ใช่มั้ย😜”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวโบว์กันอย่างไม่ขาดปากว่า ชอบค่ะ สวยมากแม่โบว์ , สวยมากค่ะ , แม่สวย , สายฝ.มากแม่ๆ , สวยฮิบ , สวยดีค่ะ , สวยค่ะแม่ เหมือนฝรั่งเลย

เหมือนตุ๊กตาด้วยสิ , สวยมากค่ะ แม่โบ แต่งานนี้แฟนๆ บางคนก็เข้ามาคอมเมนต์ทักว่าลุคนี้ของสาวโบว์ เหมือนกับนางร้ายหน้าสวยอย่างสาว เนย โชติกา มากๆ เลยค่ะ มองแว๊บแรกนึกว่าคนๆ เดียวกันจ้า

เหมือน เนย มาก

ขอบคุณข้อมูล:vanda29 , noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999