โบว์ อวดลุคใหม่ แฟนๆแห่คอมเมนต์เพียบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน สำหรับสาว โบว์ เมลดา ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกกระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ต้องอินไปตามๆ กัน แถมยังกวาดเรตติ้ง

ได้อย่างถล่มทลายเละค่ะ ซึ่งนอกจากฝีมือการแสดงของสาวโบว์จะไม่เป็นรองใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาของเจ้าตัวก็ไม่หน้าคนอื่นเลย เพราะเจ้าตัวถือว่าเป็นอีกคนที่สวยมากจริงๆ แถมยังดูแลตัวเองดีมากๆ

ไม่ว่าสาวโบว์จะมาในลุคไหนก็ดูเป๊ะปังไปหมด แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แหม่ๆ เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นเพอร์เฟคมากจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าและฝีมือ

ล่าสุด สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อภาพที่สาวโบว์โพสต์ไปนั้น เรียกได้ว่าเป็นภาพที่สวยจนตาแตกเลยจ้า โดยครั้งนี้สาวโบว์มาในลุคสาวสายเกา ที่แอบโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ค่าา

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมสาวโบว์กันอย่างไม่ขาดปากเลยว่า อันนีเคือดีมากกกกกดีสุดๆ!!! ดีมากๆ!!!❤️❤️ , สวยยยยย , สวยปังมากลูกสาว❤️ , แงงงง หลงล้าววว❤️ , สวยตาแตกกกกก สวยละมุนนนน

สวยไปหมดเลยยยย❤️😍 , สวยมากน้องโบว์ , ความฮาเต็มร้อย ความสวยเต็มล้านน😍❤️🔥 , สวยในสวยในสวยเลยครับพี่โบว์ครับ งืออหลง❤️ , สวยมาก ถึงมากที่สุด❤️ เรียกได้ว่าสวยจนไร้ที่ติเลยนะคะ

ลุคนี้คือดีมาก

ขอบคุณข้อมูล:bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999