โบว์-อาเล็ก พร้อมใจเช็คอินทะเล

บันเทิง

มีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ติดตามกันตลอดเลยละค่ะ สำหรับ คู่ของพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช และนางเอกสาว โบว์ เมลดา เพราะหลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคุยกันอยู่ก็มีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ติดตามกันรัวๆเลย

เพราะมีทริปด้วยกันบ่อยมาก ก่อนหน้านี้ก็มีทริปตะลุยกินของอร่อย ล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะวาร์ปไปเที่ยวทะเลด้วย เพราะได้พร้อมใจกันออกมาโพสต์ภาพเช็คอินที่ทะเล ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทริปนี้จะผลัดกันเป็นตากล้องส่วนตัวให้กันและกันด้วยละค่ะ

ซึ่งหลังจากที่ โบว์ ออกมาโพสต์ภาพเช็คอินที่ทะเล หนุ่มอาเล็กก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเช็คอินที่ทะเลเช่นเดียวกัน และโบว์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ฝีมือดี” จนหลายคนรู้ว่า โบว์เป็นตากล้องให้กับหนุ่มอาเล็ก

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า นัดกันลง.. ช่วยกันถ่าย.. เค้าไม่ได้ไปด้วยกันชิมิ5555 , หวานใจถ่ายให้แหละ ยิ้วหวานเชียววว ❤️❤️, ยิ้มให้กับคนหลังกล้องง~~ , แงงงคนถ่ายกับคนถูกถ่ายน่ารักทั้งคู่เลย😍❤️

ยิ้มหวานนนนน ❤️ , ทะเลหวานไม่เกินจริง , เห้ย น่ารักอ่ะ! , ❤️❤️❤️❤️ ,เหล่ท่อค้าบบบบบบบ (เอามือทาบอก) , ทะเลสีชมพูววว, ฮือออออหล่อมาก ให้ตายเถอะ😳 , ความสุขชัดมาก😍😍

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็แซวเลยว่าทะเลหวานไม่เกินจริงเลย เพราะแม้จะไม่ใช่รูปคู่ แต่รอยยิ้มของหนุ่มอาเล็กที่มองคนหลังกล้องนั้นก็ทำหลายคนเขินไปตามๆกันเลย

เช่นเดียวกับรูปของ โบว์ เพราะยิ้มหวานให้กับคนหลังกล้องทุกรูปเลย แหม เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่ด้วยนะคะ เชื่อว่าแฟนๆเองก็จะยินดีกับความรักในครั้งนี้เหมือนกัน

เพราะหลังจากที่เปิดตัวคบทั้งคู่ก็ดูมีความสุขมาก และได้ออกมาเผยโมเมนต์ความน่ารักให้แฟนๆได้ติดตามมากขึ้น เชื่อว่ามีความรักแล้วทำให้ทั้งคู่มีความสุขขนาดนี้แฟนๆต้องไฟเขียวอยู่แล้วแน่นอน

ก็เป็นอีกหนึ่งคู่หวานคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมยังวางตัวดีทั้งคู่ด้วย เพราะไม่เคยมีข่าวเสียหายหรือข่าวด้านลบออกมาเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ lekteeradetch , bow_maylada