โบว์ เมลดา ควง อาเล็ก ธีรเดช ไปงานแต่ง แต่ไม่มีรูปคู่บ่าวสาวเลย

บันเทิง

น่ารักมากๆเลยค่ะ สำหรับคู่รักสุดหวานอย่างนางเอกสาว โบว์ เมลดา กับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่มักจะออกมาอวดโมเมนต์น่ารักๆมุ้งมิ้งๆกันอย่างต่อเนื่อง แฟนๆนี่อิจฉาตาร้อนกันสุดๆไปเลยค่ะ

อย่างล่าสุด โบว์ ก็ได้ควง อาเล็ก ไปร่วมงานแต่งงานของ ตู่ ปิยวดี กับ วิน มาวิน งานนี้บอกเลยค่ะว่ามีแต่รูปคู่ของ โบว์-อาเล็ก ไม่มีรูปคู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลย

โดย โบว์ โพสต์ภาพตัวเองพร้อมระบุว่า “ไม่มีรูปคู่บ่าวสาวเลย เเต่เป็นงานเเต่งที่บรรยากาศอบอุ่นมากๆเลยค่ะ อาฟเตอร์ปาร์ตี้มันส์มาก สนุกมากๆเลยงั้บ และขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ 🫣💗 พี่ตู่พี่มาวิน”

จากนั้น ตู่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณมากๆนะคะที่มาร่วมยินดีกับพี่2คน ♥️” ส่วน มาวิน ก็คอมเมนต์ว่า “กรี๊ดดดดดด ขอบคุณมากๆเลยจ้ะ พี่เป็นแฟนคลับเรานะงับบบบ!! 🤟🤣❤️”

ต่อมา โบว์ ก็ออกมาอวดภาพคู่สุดหวานพร้อมแคปชั่น “แต่มีรูปคู่ของเรา 😜💞 #แฟนผมน่ารัก”  จากนั้น อาเล็ก ก็เข้ามาตอบกลับว่า “ต้าวบ้าาา”

โอ๊ยสายตาของ อาเล็ก คือจ้องมองแต่หวานใจของตัวเองเห็นแล้วนึกถึงเพลง “แฟนผมน่ารัก” ของ โบว์ เลยที่มีท่อนนึงที่บอกว่า “ใครจะมองว่าผมคลั่งรัก ก็ไม่เป็นไร”

แฟนๆคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ใครจะมองว่าผมคลั่งรัก ก็ม่ายเปงไยย 😍🙌🏻 , เกเยย เปนน่าย้ากกก 🫣🫶🏻💕 , โอ้ยยย…สายตาที่มองต้าวโบว์นั้น มันหวานปานจะกลืนกิน😍😍

น่ารักที่สุดเลยยยย❤️❤️ , เป็นคู่ที่น่ารักเหมาะกันมากคะ เห็นแล้วยิ้มตามเลย😍😍😍 , คลั่งรักกกกกกแล้ว1 อิอิ🥰

เป็นการไปร่วมงานแต่งงานที่หวานสุดๆไปเลยค่ะ คลั่งรักกันได้ตลอดเวลาเลยน่ารักมากๆๆ

ขอขอบคุณ : bow_maylada , lekteeradetch

kan