โบว์ เมลดา ชมออกปากไม่หยุด ยอมความเพอร์เฟค ดาราหนุ่มคนนี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักเเสดง-นักร้องที่กำลังฮอตมากๆเลยค่า สำหรับหนุ่ม พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญ ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ ซึ่งพีพีได้เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงนาดาวบางกอก

หลังจากนั้นก็เริ่มมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และมีผลงานการแสดงทั้งมิวสิควิดีโอประกอบเพลงหนังสั้น และซีรีส์ มิวสิควิดีโอเพลง MSN ของวง Helmetheads, มิวสิควิดีโอเพลง ฉันยืนอยู่ตรงนี้ ของวง LingRom และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการรับบทเป็น ทิวเขา

ในละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ร่วมกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ชื่อเรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ – I told sunset about you

นอกจากผลงานทางด้านการแสดงแล้ว พีพียังมีความสามารถด้านการร้องเพลงเป็นหนึ่งในศิลปินค่าย นาดาวมิวสิค และมีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบซีรีส์ หรือเพลงประกอบโฆษณา เเละด้วยความสามารถของพีพีก็ทำเอาสาว โบว์ เมลดา สาวคนสนิทของหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช

ยังได้ออกมาพูดถึงพีพีในรายการ วันกรรชัย ด้วยว่า “เคยเจอพีพี พีพีก็น่ารัก เป็นเหมือนโบว์นี่เเหละเป็นคนพูดตรงๆน่ารักดี อาเล็กบอกว่าพีพีเป็นคนสวยคนหนึ่ง

ผิวเนียนมาก หนูว่าน้องก็เป็นคนผิวดีมากน้องเป็นคนสวยคนนึง หุ่นคือเอวบางเเขนบางคือสวย ยังไงก็ยอม ถามว่ายอมไหมก็คือยอม”

เจอความปังของพีพีเข้าไปก็ทำเอาสาวโบว์ถึงกับต้องออกปากชมพีพีเลยค่า เป็นนักเเสดงหน้าใหม่ที่มีความสามารถเเละยังเป็นที่รักของเเฟนๆ

รวมถึงเพื่อนๆพี่ๆในวงการบันเทิงอีกด้วย เรียกได้ว่าพีพีเป็นนักเเสดง-นักร้องที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนในวงการเลยก็ว่าได้ค่า

ขอบคุณข้อมูล:วันกรรชัย

May