โบว์ เมลดา ตกเป็นประเด็นร่วมงานผู้กำกับดังช่อง 3

บันเทิง

กำลังเป็นที่จับตาเลยละค่าาา สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา เด็กปั้นของช่อง 7 สี หลังหมดสัญญากับช่องและตัดสินใจผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งข่าวนี้ก็สร้างความเสียใจให้กับแฟนๆช่อง 7 สุดๆ แถมยังมีกระแสวิจารณ์ว่าลืมบุญคุณคนอีก งานนี้เรียกได้ว่ามีดราม่าอีกแล้วซึ่งก็โดนแทบทุกคนเวลาตัดสินใจไม่ต่อสัญญาหรือออกจากช่อง

ล่าสุด ก็มีข่าวลือออกมาอีกว่า สาวโบว์ อาจจะโผล่มารับบทในละคร ดวงใจเทวพรหม ซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์ของช่อง 3  ของผู้กำกับชื่อดังอย่าง พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์  ซึ่งมีผลงานปังๆการันตีมาแล้วหลายเรื่องจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

โบว์ เมลดา เตรียมลงซีรี่ย์ดวงใจเทวพรหม ค่ายพี่อ๊อฟจริงหรอ???

ถ้าจริงดีใจมากๆ เห็นแฟนคลับบอกว่าพี่อ๊อฟพี่แดงติดต่อกับแม่โบว์ไปแล้ว แต่จริงๆก่อนโบว์จะเซ็นช่องเจ็ดผู้จัดช่องสามก็เคยติดต่อน้องเป็นนางเอกแหม่มแก้มแดงด้วย แม่โบว์เคยสัมพาษณ์เองเลย แต่น้องไปเซ็นช่องเจ็ดก่อน แถมผู้จัดการโบว์ก็ดูแลนักแสดงช่องสามหลายคน

แต่จะเล่นซี่รี่ย์ช่องได้น่าจะต้องเซ็นต์ช่องนะคะ ส่วนตัวมองว่าโบว์เหมาะกับช่องสาม ช่องวันได้เลย เหมาะกับซีรี่ย์เรื่องนี้ด้วย เชียร์สุดใจวัย การแสดง หน้าตาความเหมาะมาครบเลย อีกคนอยากให้ริชชี่มาเล่นซี่รี่ย์ช่องมาก เป็นไปได้ไหมม

ไม่มีทาง ละครน่าจะสร้างไว้ดันลูกหม้อมากกว่า ศึ่งถ้าจะดีลมาเล่นร้าย ยิ่งไม่จำเป็นเลย , เอาดีๆ นางลงได้ทุกเรื่องนะ , คิดว่าคงมี1 ในเรื่อง ดวงใจเทวพรหม แต่ไม่รู้เรื่องไหน เดาล้วนๆ, เพื่อนรักนางเป็นนางเอกตั้งนานไม่เคยได้ฟอร์มดีๆเลย จะปาดหน้าเพื่อนรักหรอ

ไม่น่าใช่นะ ดวงใจเทวพรหม นี่คือซีรีส์ สำหรับดันเด็กรุ่นใหม่เลย ถ้ามาคงไม่ใช่นางเอกรึป่าว และโบว์ตัวสูงมาก ถ้ามาช่อง3 นี่หาพระเอกประกบคู่ยากเหมือนกัน ,ถ้าจริงก็หักหน้าช่อง 7 อย่างมาก บอกช่อง7 อยากพักละคร ไอเราก็นึกว่าคงเหนื่อยอยากพักจริงๆที่ไหนได้ไม่รับละคร เพราะรอให้สัญญาหมด และจะอิสระ พออิสระก็จะมาเล่นช่อง3ช่องคู่แข่งของ ช่อง7 ไปอีก เห้อ..😑

บอกเลยว่าถ้าจริงก็มีสิทธิ์ปังสูงมากค่าาาา เพราะละครพี่อ๊อฟนั้นทำออกมาได้ดีมาก ผลงานปังๆก่อนหน้านี้ก็อาทิเช่น ทองเนื้อเก้า ,นาคี ,รากนครา , กรงกรรม // ละครชุดอย่าง คุณชายรัชชานนท์ และเลือดมังกร ตอน เสือ , กระทิง ,แรด , หงส์เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล : pantip , @ bow_maylada

เรียบเรียงโดย : setup999