โบว์ เมลดา ถูกทักหน้าหวานเหมือน นางงามประวัติศาสตร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ สำหรับ บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยปี 2562 และเป็นตัวแทนของประเทศไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ชนะเลิศการประกวดเวทีนางงามนานาชาติ ถือว่าสร้างความภาคภูมิใจให้พี่น้องชาวไทย

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักไปทั่วโลกทำให้ สาวบิ๊นท์ ได้ครองตำแหน่งมาถึง 3 ปีซ้อนเลยทีเดียว คนอะไรก็ไม่ว่าเนอะทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังเป็นถึง เภสัชกรหญิง ด้วย

ส่วนงานในวงการบันเทิงตอนนี้ของ สาวบิ๊นท์ เจ้าตัวก็กำลังจะมีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกในชีวิตอย่างเรื่อง วานวาสนา รับบทเป็น หม่อมหลวงเพชราวลี ที่กำลังจะลงจอกับทางช่องวัน31 เร็วๆนี้

นอกจากนี้ สาวบิ๊นท์ ก็มีผลงานอื่นๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าปังไม่ไหวแล้วหลังจากที่ได้ครองตำแหน่งเวทีนางงามนานาชาติมาได้สำเร็จ

เชื่อว่าในอนาคต สาวบิ๊นท์ ต้องปังขึ้นเรื่อยๆมีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามเยอะแยะมากมายอย่างแน่นอน นี่เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้นเอง สวยเก่งรอบด้านจริงๆสาวคนนี้

ล่าสุดมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพของ สาวบิ๊นท์ กับนางเอกสาวสุดฮอตแห่งยุคที่กำลังถูกจับตามอง โบว์ เมลดา เปรียบเทียบมีความหน้าหวานเหมือนกันอย่างกับฝาแฝด

พร้อมระบุข้อความว่า ” ก็ว่าอยู่ว่าน้องบิ๊น หน้าเหมือนดาราคนไหน พอไปเจอรูปน้องโบว์ปุ๊บ อ้อหน้าสวยหวานเหมือนกันนี่เอง สต.ชอบน้องทั้งคู่เลย สวยหวานน่ารักมากค่ะ Smiling face with smiling eyesHeart suit #MissInternational2019 #โบว์เมลดา #บิ๊นสิรีธร #นางสาวไทย๒๕๖๒ ”

ก็ไม่รู้ว่า สาวโบว์ จะคิดยังไงนะเนี่ยที่อยู่ดีๆก็มีฝาแฝดเหมือนพี่น้องที่พลัดพรากกันมานาน เห็นแล้วก็คงตกใจหนักมากแน่นอนเลย มองมุมไหนก็เหมือน

แต่ก่อนหน้านี้ สาวโบว์ ก็มักจะถูกเปรียบเทียบหน้าตากับเหล่าดาราหลายคนแอบมีคล้ายหลายคนมากๆอยู่เหมือนกัน มองไปทางไหนก็เหมือนไปซะหมด

ขอบคุณข้อมูล : bow_maylada , bintsireethorn