โบว์ เมลดา ทำไอจีแตก ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว โบว์ เมลดา ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ เสียดายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เมื่อสาวโบว์ได้ออกมาประกาศว่าได้เลิกรากับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง มิกค์ ทองระย้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาเหตุที่เลิกกันเนื่องจากทัศนคติและมุมมองความคิดที่ไม่เหมือนกัน

แต่หลังจากที่สาวโบว์โสดได้ไม่นานก็มีข่าวซุบซิบลือออกมาให้แซ่ดมีหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบกันเพียบ! และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีนักร้องอย่าง โฬม อาร์สยาม ได้สารภาพความในใจผ่านเพลง เมลดา เพื่อสื่อถึงสาวโบว์ค่าาา

ล่าสุด ทำเอาไอจีแตกอีกแล้วค่าาา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพที่ทำเอาแฟน ฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะสาวโบว์ได้เปลี่ยนลุตเป็นสาวแซ่บ ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เป็นครั้งแรก

ในทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลหัวหิน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นทั้งตัว เพราะมีเสื้อเชิร์ตสีขาวตัวบางคลุมเอาไว้ แต่เท่านี้ก็เกินพอค่าาา โดยสาวโบว์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“วิ้งคึ 😝💖 ทานข้าวกันยางงั้บ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวโบว์กันอย่างถล่มทลายว่า น่ารักมากๆเลย😝🌻❤️ ,

น่ารักฝุดๆ 😍😍 , โอ้ยยยใจแม่จะวาย🔥🔥🔥 , งื้ออ ความน่ายั้กนี้อะงั้บบบ🥺 , เซ็กซี่เบาๆ❤️ , สดใสมากค่ะ , น่ารักมากก วิ้งคคคค์ , สวยมากงับ , ร้อนไม๊ละค้าบ🤭🤭🤭 ,

สดใสมากก 😍😍 , ใจบางอีกแล้ววว 😊 แหม่ๆ ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่สาวโบว์ใส่ชุดว่ายน้ำอวดความแซ่บให้ได้เห็นค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:bow_maylada