โบว์ เมลดา ปล่อยช็อตหวานควง มิกค์ ทองระย้า เต้นโชว์ออกสื่อ

บันเทิง

เป็นอีกคู่จิ้นที่แฟน ๆ ลุ้นให้เปลี่ยนสถานะเป็นคู่จริงนอกจอ สำหรับคู่พระนาง มิกค์ ทองระย้า และ โบว์ เมลดา ที่มักจะมีโมเมนต์หวาน ๆ หยอดกันไป-มาจนแฟน ๆ ทั้งจิ้นทั้งฟินออกมาอยู่ไม่ขาด แถมเมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์ทีไร ก็มักจะมีออร่าความหวาน

ออกมาให้เห็น จนอดสงสัยไม่ได้ว่า ตอนนี้สถานะของทั้งคู่ยังเป็นแค่คู่จิ้น หรือเป็นคู่จริงไปแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่าสนิทกันจริง เพียงแต่ตอนนี้ไม่ได้ระบุสถานะอะไร ซึ่งในช่วงนี้จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทำให้เหล่าดาราในวงการหลายๆ คน

ต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นเกิดอาการเหงากันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว จนต้องหากิจกรรม

มาคลายเหงาไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรอการเต้น เช่นเดียวกับคู่ของหนุ่มมิกค์และสาวโบว์ ที่ล่าสุดดูเหมือนทั้งคู่นั้นจะเหงากันเป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่นั้นได้ควงกันมาเต้นเพลงฮิต โดยสาวโบว์นั้นได้โพสต์คลิปดังกล่าว

ลงในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชวนลุงมาเต้น เต้นเป็นธรรมชาติมากค่ะ 😂 ปล. #พี่ปูบังคับ 😜” งานนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นดูเป็นมืออาชีพกันสุดๆ เพราะเต้นได้พร้อมเพียง และเข้ากับจังหวะได้เป๊ะมาก

แถมยังทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นฟินสุดๆ จนต้องเข้ามากดหัวใจให้ทั้งคู่กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยล่ะค่าาา แหม่ๆ เรียกได้ว่าคู่นี้เขาน่ารักกันตลอดเวลาเลยจริงๆ แถมยังมีโมเมนต์ฟินๆ

มาให้แฟนๆ ได้ชมกันบ่อยๆ อีกด้วย หวานกันขนาดนี้เมื่อไหร่ทั้งคู่จะใช้สถานะแฟนได้สักทีน๊าาา เอาเป็นว่าก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ตอนนี้คนโสดนั้นอิจฉาตาร้อนมากจริงๆ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องชิดซ้ายให้กับทั้งคู่เลยค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999