โบว์ เมลดา พูดแล้วหลังเจอดราม่า พยายามเทียบชั้น แต้ว

บันเทิง

สำหรับ โบว์ เมลดา เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนรู้จักกันดีค่ะ เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมพอย้ายช่องแล้วก็ยังปังอีกเพราะทางช่องใหม่อย่างช่อง 3 ก็ป้อนงานให้รัวๆเลย ไม่ว่าจะเป็นละครหรืออีเวนต์ต่างๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการไปรำบวงสรวงบูชาพญานาคที่ริมแม่น้ำโขงด้วย

แต่เมื่อมีภาพออกมาก็ทำให้หลายคน ดราม่าว่าพยายามเทียบชั้นรุ่นพี่ที่อยู่มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นแต้ว ณฐพร , เบลล่า ราณี เพราะว่ารุ่นพี่นั้นก็เคยรำอะไรแบบนี้มาก่อน งานนี้เลยทำให้หลายคนดราม่าว่าพยายามเลียนแบบ เดินตามรอยเท้ารุ่นพี่ รวมไปถึงการคิดจะเทียบชั้น

ล่าสุด เมื่อเจอตัวสาว โบว์ ก็ได้ออกมาตอบประเด็นนี้แล้ว เอาเป็นว่าจะตอบว่ายังไงนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ แหม พอย้ายมาก็มีดราม่าเจิมหลายเรื่องเลยนะคะเนี่ยก็หวังว่าหลังพ้นดราม่าไปแล้วจะมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาสาวโบว์นะคะ

กระแสเทียบชั้นรุ่นพี่ เค้าไปรำก่อนหน้านี้มีเบล มีญ่า มีแต้ว เทียบชั้นแต้ว ณฐพร ?

เทียบชั้นเลยหรอคะ …..หนูว่าเรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับคนจ้างงานค่ะ เราไม่สามารถรีเควสว่าฉันอยากทำงานนี้นะอะไรอย่างเงี้ย

ซีเรียสมั้ยโบว์ ?

หนูอะ ก็ไม่ได้คิดมากอะไรหรอกส่วนใหญ่จะเครียดเรื่องท่ารำมากกว่าเพราะว่าเค้ามอบหมายหน้าที่มาให้เราแล้วเราก็อยากทำให้เต็มที่อะเนาะ ไม่อยากแบบรำผิด

อึดอัดมั้ย ขยับตัวทำอะไรเจอทุกดอก ?

อึดอัดมั้ยหรอคะ มันก็มีบ้างนิดนึงแหละแต่ด้วยหนูก็สามารถจัดการกับกระบวนการความคิดเราได้ ไม่ได้แบบว่า เห้ย เครียดจังเลย ไม่ได้ขนาดนั้น

เรียกได้ว่าแม้จะเจอดราม่าแค่ไหนแต่เจ้าตัวก็มีวิธีจัดการกับความรู้สึกตัวเองไม่ให้เครียดมากเกินไป และต้องมีกำลังใจดีๆจากหนุ่มต่างช่องแน่นอนเลยค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้โบว์ด้วยนะคะวันไหนที่ผลงานได้ออกมาโชว์วันนั้นพวกคำครหาต่างๆก็จะเงียบหายไปเอง

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain

เรียบเรียงโดย : setup999