โบว์ เมลดา รับ อาเล็ก ตรงสเปค 2 เดือนที่ผ่านมามีความสุขมาก

บันเทิง

สำหรับคู่ของ อาเล็ก ธีรเดช กัล โบว์ เมลดา ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองซุ่มปลูกต้นรักกันแถมยังมีเคมีที่เข้ากันได้ดีมากๆอีกด้วย แฟนๆก็ต่างลุ้นและเชียร์กันหนักมาก ในขณะที่ หนุ่มอาเล็ก ได้เปิดใจเผยว่ากำลังเดินหน้าจีบ สาวโบว์อยู่เพราะแพ้ทางในความน่ารักจนบอกเลยว่า ไม่อยากโสดแล้ว

ล่าสุด สาวโบว์ เปิดใจอีกครั้ง เผยว่า ก็อย่างที่พี่เขาพูดแหละค่ะ เขาก็ค่อยๆเข้ามาทำความรู้จักกันอย่างที่ทุกคนเห็น ส่วนตอนที่ไปออกรายการพี่เขาก็ดูแลดี ตอนเขาชวนไปรายการไม่ได้คิดอะไรนาน

เพราะหนูดูรายการพี่เขาอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าน่าสนใจ ได้กิน ได้เที่ยวฟรีด้วย เราไม่ต้องต้องทำอะไรเลย แค่ไปกิน ของกินเพียบเลยถามว่ารู้สึกได้ยังไงว่าเขาจีบ แหมของแบบนี้มันก็รู้แหละ

พี่เขาดูแลหนูเป็นพิเศษกว่าเพื่อนคนอื่นๆไหม หนูไม่รู้ว่าเขาอยู่กับเพื่อนเขาเป็นยังไง เลยไม่รู้ว่าทำกับเราพิเศษไหม แค่อยู่กับเราเขาน่ารัก นิสัยเข้ากันได้ทั้งคู่ พี่เขาบอกไม่อยากโสดแล้ว

ก็แล้วแต่พี่เขาก็รอดู ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าเธอพร้อมก็พร้อมไปด้วยกัน เขินนะเนี่ย ส่วนที่เขามีงานตอนกลางวันรู้ไหม รู้ค่ะ แต่ไม่ได้เตี๊ยมว่าจะสัมภาษณ์ยังไง เตี๊ยมไม่ได้

เพราะหนูลืมคำที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ก็มีพี่นักข่าวส่งมาบอกว่าเขาตอบว่าอะไรบ้าง ก็รู้สึกดีค่ะ การที่หนูเปิดใจคุยกับพี่เขา เพราะรู้สึกว่าเราไม่ต้องจมอยู่กับความเศร้า

อะไรที่มีความสุขเราก็อยู่กับตรงนั้น 2 เดือนที่ผ่านมาก็มีความสุขดีค่ะ ตอนนี้เริ่มกดดันเพราะคนเริ่มคาดเริ่ม ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกันเรามีความคล้ายกันหัวเราะง่าย

แต่หนูตลกกว่า พี่เขาตรงสเปคไหม เขาก็น่ารัก ตรงแหละ ขาว สูง ตี๋ ส่วนที่เผลอหลุดชื่อพี่เขาตอนสัมภาษณ์โปรโมทหนังคู่กับพี่เจมส์ จิรายุ เพราะก่อนหน้านั้นพูดถึงเรื่องนั้น

แล้วในหัวยังคิดอยู่ ก็เลยพูดออกไป ใจหนูมีแต่เขา ไม่รู้ๆๆๆมันคิดถึงแต่ชื่อเขาเพราะมีแต่คนพูดแซวตลอด เชื่อว่าในอนาคตทั้งคู่ต้องประกาศเป็นแฟนกันแน่นอนเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล : bow_maylada , nineentertain