โบว์ เมลดา-อาเล็ก โดนแอบถ่ายช็อตหวาน

บันเทิง

สำหรับสาว โบว์ เมลดา ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดง

ภายใต้สังกัดช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีละครเรื่องแรกในฐานะนางเอกช่อง 3 คือเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง ประกบคู่กับพระเอกของช่อง ณเดชน์ คูกิมิยะ

และก่อนหน้านี้สาวโบว์ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังคลั่งรัก เพราะมีความรักที่ดีกับพระเอกหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ถึงจะยังไม่เรียกว่าแฟน แต่ก็ชัดเจนว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

และเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา อาจะทำให้หลายคนแอบผิดหวังไปบ้าง เพราะว่าไม่มีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เห็นเหมือนคู่อื่นเค้า

ล่าสุด อาเล็กและสาวโบว์ ได้ควงแขนไปงานฉลองวิวาห์ของนักแสดงมาฝีมือ นิว ชัยพล โดยทางด้านเจ้าบ่าวอย่างหนุ่มนิวก็ทนความน่ารักของทั้คู่ไม่ไหว

จนต้องออกมาโพสต์ภาพเผยโมเมนต์น่ารักๆของหนุ่มอาเล็กและสาวโบว์ เป็นภาพสาวโบว์เป็นตากล้องให้อาเล็กและนิว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“I’ll Do It How You Like It 🤵🏻🤵🏻#ท่ดทีนะนุ้งเพ่มาก่อง #AlekNewChapter #MaysaNewChapter” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ น่าร๊ากกกก💗💗💗💗 , 😂😂😂น่ารัก❤️ , งานใครกันแน่😍❤️

เเคปชั่นนนน 🔥🔥🔥 , 555ชอบแคปชั่น , ❤️❤️น่ารัก , หู้ยยยยยยย🙊 , น่ารักมากๆค่ะ❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:newcjp27