โบว์ เมลดา เผยสาเหตุตัดสินใจทำจมูก ทั้งที่สวยเพอร์เฟคอยู่แล้ว

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสุดฮอตที่กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับ โบว์ เมลดา สุศรี แถมนับวันยิ่งสวยออร่าจับขึ้นทุกวันเลยทีเดียวบวกกับช่วงนี้อินเลิฟด้วยหรือเปล่าเลยทำให้ สาวโบว์ มีหน้าตาที่ดูสวยสดใสตลอดเวลา

เรียกได้ว่าตั้งแต่หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมแล้วย้ายมาอยู่ค่ายใหม่เจ้าตัวก็คือปังไม่ไหวแล้วคะทุกคนได้ร่วมแสดงละครกับพระเอกเบอร์ต้นๆของช่องอีกด้วย ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องสุดๆเลยนางเอกสาวคนนี้

ก่อนหน้านี้ สาวโบว์ ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยเรื่องราวต่างๆกับพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ สาวโบว์ ก็ได้เผยถึงเหตุผลที่สวยเพอร์เฟคอยู่แล้วทำไมยังติดสินใจไปทำจมูก

โดยเจ้าตัวเล่าว่า จริงๆแล้วมันเป็นเพราะอุบัติเหตุตอนเด็กๆช่วงอายุ 3 ขวบ คือตอนนั้นโบว์นอนเล่นอยู่บนตัวของคุณแม่แล้วพลัดตกเตียงตื่นเช้ามาคือเลือดเต็มอกเลย

กรรชัย ถามต่อว่า ตอนนี้แม่ไม่รู้ไม่เอ๊ะอะไรเลยเหรอ สาวโบว์ เล่าต่ออีกว่า ตอนนั้นแม่ง่วงหนูก็ง่วงร้องไห้ไปป๊บๆก็หลับ ถามว่าไม่รู้สึกเจ็บเหรอคือตอนเด็กๆมันจำไม่ได้หรอกค่ะ

ว่าตอนนั้นเป็นอะไรแต่แม่มาเล่าให้ฟังทีหลังตอนโต ที่แม่เล่าให้ฟังเพราะตอนนั้นหนูเข้าวงการแล้วและเข้าคลีนิกและคุณหมอก็ดูแลหน้าเราและบอกว่าหน้าด้านขวาสวยนะ

แต่ด้านซ้ายจมูกเหมือนมีฮัมพ์ เขาเลยบิดดูและพบว่าจมูกมันแตก ซึ่งตากล้องหลายคนก็บอกเหมือนกันว่าอย่าหันหน้าตรง ขอหน้าข้าง เพราะมันสวยกว่า

เพราะถ้าหน้าตรงปุ๊บมันจะเบี้ยว จมูกดูใหญ่และบวมๆออกมา ซึ่งปัจจุบัน สาวโบว์ คือใบหน้าสวยปังมากจนทำให้สาวๆหลายคนอยากมีโครงหน้าเหมือนเธอเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ

งานนี้ต้องยกให้เป็นอีกนางเอกหน้าสวยที่หลายๆคนอยากไปทำศัลยกรรมให้เหมือนกับใบหน้าของ สาวโบว์ ยืนหนึ่งไปเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : วันกระชัย ,bow_maylada