โบว์ เมลดา โพสต์อ้อนวอนท้องฟ้า ห่วง มิกค์ ทองระย้า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้น ที่แฟนๆ นั้นต่างเชียร์ให้เป็นคู่จริงๆ สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาวสวยอย่าง โบว์ เมลดา ซึ่งทั้งคู่นั้นมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่เป็นประจำ จนหลายๆ คนนั้นอดจิ้นไม่ได้เลย

ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่การกระทำของทั้งคู่นั้นสวนทางกันสุดๆ เพราะทั้งคู่นั้นดูสนิทสนมกันมากจริงๆ จนความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นกลายเป็นที่จับตามองของบรรดาชาวเน็ต

แน่นอนว่าหลายๆ คนนั้นแอบเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันสักที เพราะทั้งคู่นั้นดูเหมาะสม และเข้ากันได้ดีสุดๆ ทุกครั้งที่ทั้งคู่นั้นออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กันบรรดาแฟนคลับก็มักจะเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ล่าสุด หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว เหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็เริ่มที่จะออกมาทำงานกันแล้ว เช่นเดียวกับสาวโบว์และหนุ่มมิกค์ ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้ต่างคนต่างทำงานของตัวเอง

และเริ่มที่จะห่างกัน แต่ความห่วงใยก็ยังคงมีให้กันอยู่เสมอ เมื่อสาวโบว์ได้ออกมาโพสต์รูปท้องฟ้าสวยๆ ในไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมกับเขียนข้อความเอาไว้ว่า “ท้องฟ้าจ๋วย อย่าร้อนมากนะ สงสารคนถ่ายละครบ้างน้า”

ถึงแม้ว่าสตอรี่ดังกล่าวของสาวโบว์จะไม่ได้แท็กใคร แต่หนุ่มมิกค์ได้แคปรูปของสาวโบว์ไปโพสต์ในไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมกับเขียนข้อความสั้นๆ เอาไว้ว่า “ขอบคุณนะค้าบ” ซึ่งเป็นวันที่หนุ่มมิกค์นั้นถ่ายละครพอดีนั่นเองค่าาา

และความหวานของทั้งคู่นั้นยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อต่อมาสาวโบว์ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองลงในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คิดถึงจังเยยยยยย 😍” ซึ่งดูแล้วเหมือนว่าสาวโบว์นั้นจะพูดลอยๆ แต่กลับข้อความตอบกลับจากหนุ่มมิกค์ว่า “@bow_maylada 🙈☺️” งานนี้ทำเอาแฟนๆ นั้นฟินกันจนต้องจิกหมดเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:mik_thongraya , bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999