โบว์ เมลดา โพสต์แคปชั่นโสด ชาวเน็ตจับผิดความสัมพันธ์ มิกค์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักระยะแล้ว

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ เรียกได้ว่าความรักของทั้งคู่เบ่งบาน จนแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้เฮสักที

ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของหนุ่มมิกค์และสาวโบว์หรือไม่ เมื่อสาวโบว์ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยๆ หลายช็อต พร้อมกับระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า

“Being single is smarter than being in the wrong relationship.” ซึ่งแปลว่า การเป็นโสดฉลาดกว่าการมีความสัมพันธ์ที่ผิด งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์

ถามกันเป็นจำนวนมากว่า โบว์กับมิกค์ไม่ได้เลิกกันแล้วใช่มั้ย เห็นอัลฟอลกันแล้ว งืออใจหายกลับมาคบกันเหมือนเดิมได้ไหม รักทั้งคู่ , ไม่อยากให้เลิกกันเลยค่ะ ติดตามทั้งคู่ตลอด ,

อย่าเลิกกันเลยค่ะ แบบนี้ใจหายมากเลย เป็นคู่ที่น่ารัก ไม่อยากให้เลิกกันเลยค่ะ , เฮ่อ เสียดายอะ เป็นคู่ที่น่ารักมากเลยค่ะ , งงมากอยู่ๆ ข่าวก็ออกว่าโบว์เลิกกับพี่มิกค์และใจหายหมดเลย

แถมงานนี้ทั้งคู่ต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันด้วย เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอให้สาวโบว์และหนุ่มมิกค์ ออกมาเคลียร์แล้วว่าตอนนี้สถานะว่ายังหรือเลิกกันแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mik_thongraya , bow_maylada