โบว์ แวนดา ขอชี้แจง ทำไมต้องโพสต์ไลน์ เสี่ยจ่ายหลักล้าน

บันเทิง

งานนี้ทำเอาคุณแม่สุดสตรองอย่าง โบว์ แวนดา ศรีภรรยาคนสวยของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวถูกดูหมิ่นศักดิ์ศรี โดยมีชายคนหนึ่งได้ไดเร็คไอจีมาขอเลี้ยงดูเป็นเมียเก็บพร้อมบอกว่าจะให้เดือนค่าเลี้ยงดู

สาวโบว์ถึงเดือนละ1ล้านบาท ซึ่งสาวโบว์ ก็ได้นำแชทมาแฉลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” !!!!เตือนภัยนะคะ ใครเจอข้อความลักษณะนี้ อย่ากดอ่านและตอบโต้นะคะ อาจเป็นข้อความผู้ไม่หวังดีค่ะ

และอาจเป็นอันตรายกับตัวเราค่ะ ขอโทษนะคะไม่รับงานแบบนี้ค่ะ เก็บเงินคุณไว้ดูแลตัวเองและครอบครัวนะคะ ” ล่าสุด สาวโบว์ ก็ได้เปิดใจกับสื่อดังอย่าง apopบันเทิงว่า ยอมรับตอนแรกที่เห็นข้อความนั้นไม่ได้คิดว่าเขาจะมาขอเลี้ยงดูจริงๆ

เพราะมองว่าข้อความลักษณะดังกล่าวอาจจะมีจุดประสงค์อย่างอื่นมากกว่าที่จะมาขอเลี้ยงดู เลยโทรไปปรึกษาคนรู้จัก เขาเองก็แนะนำว่าอย่าไปกดอ่าน เพราะอาจจะเป็นข้อความที่พอเราตอบโต้แล้วแล้วสามารถ

ล่วงข้อมูลเราหรือพูดง่ายๆอาจจะแฮกไอจีของเราได้ ส่วนที่ตัดสินใจโพสต์ลงโวเซียลนั้น เพียงเพื่อเตือนภัยให้ทุกคนได้ระวัง เพราะไม่รู้ว่าคนกลุ่มนี้มีวัตถุประสงค์อะไรในการทักมา เพราะมองว่าคนดีๆคงไม่ทำแบบนี้

เผยหลังเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนตัวไม่ถึงขั้นหวาดระแวงโซเซียล แค่เป็นบทเรียนให้ได้คิดเวลาเล่นโซเซียลว่าอาจจะมีภัยในหลากหลายรูปแบบที่เราไม่รู้มาก่อน ยอมรับหลังจากที่เปิดอ่านแล้วก็ได้จัดการบล็อคและลบข้อความของชายนิรนามคนดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล:vanda29 , AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999