โบว์ แวนดา ตอบชัด คนสงสัยเรื่องเงินลูก-สามี ถอยรถใหม่เป็นรางวัลชีวิต

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังสตรองมากอีกด้วย สำหรับ โบว์ แวนดา ภรรยาของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ คุณแม่คนสวยของซุปตาร์ตัวน้อย น้องมะลิ

ซึ่งตอนนี้เธอก็ทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูกเป็นอย่างมากเลยทีเดียวและก่อนหน้านี้เธอยังมีผลงานในวงการให้ได้ชมอีกด้วยนอกจากนั้น โบว์ ก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวที่กำลังไปได้สวยมากๆเลยทีเดียวเรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสุดสตรอง

ล่าสุด โบว์ ได้พาลูกสาว น้องมะลิ ไปถอยรถใหม่ป้ายแดงที่ราคาไม่ธรรมดาเลยทีเดียวซึ่งซื้อด้วยเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

พร้อมระบุข้อความว่า ” รางวัลชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำได้แค่นี้ก็เก่งแล้วแวนดา เดินหน้าลุยต่อเพื่อลูก ” และ ” แค่นี้ก็เก่งแล้วแวนดา ลุยต่อ✌🏻♥️😘

(จะซื้ออะไรก็เงินแม่ที่หาเองเก็บเองเนอะ ส่วนเงินลูกกับเงินพ่อเค้ายังอยู่ครบทุกบาทนะจ๊ะ เผื่อบางคนสงสัย) ขอบคุณอาชีพหลักที่รักมากนะคะ @veedaaofficial_thailand ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ โบว์ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แม่เก่งมากเลย มีแม่เป็นไอดอลลล❤️😍

ถือว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีโอกาสดีๆ กว่าคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหลายๆท่านเลยค่ะ , 👍เก่งมากกกกก👍ดีใจกับคุณแม่โบว์และน้องมะลิด้วยนะครับ👍😊✌️✌️

ชื่นชมค่ะเก่งมากๆค่ะสุดยอด👏👏👏👏❤️❤️ , เก่งที่สุดเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️❤️❤️ , ฯลฯ ต้องบอกเลยว่า โบว์ เก่งมากจริงๆเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทั้งสวย

ทั้งเก่งทั้งขยันจนทุกวันนี้ประสบความสำเร็จมากๆเลยทีเดียวคะทุกคน ลูกสาวอย่าง น้องมะลิ คงภูมิใจให้ตัวคุณแม่ไม่เลยทีเดียวและต้องนำไปเป็นแบบอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : vanda29