โบว์ แวนดา เดือด จวกสื่อพาดหัวข่าวไม่ให้เกียรติ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่สตรองมากๆ สำหรับ โบว์ แวนดา คุณแม่คนสวยของ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ และยังเป็นภรรยาคนพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับอย่าง ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่ หนุ่มปอจากไปสาวโบว์

ก็เลี้ยงลูกสาวได้ดีมากๆเลยทีเดียว ลูกสาวชอบทำอะไรคุณแม่โบว์ก็คอยสนับสนุนเต็มที่ทั้งร้องทั้งเต้น แต่งานนี้ก็เอาคุณแม่โบว์ถึงกับออกอาการหัวร้อนหนักมากเมื่อมีเพจข่าวหนึ่งพาดหัวข่าวว่า “ขอดูแลแทน พ่อปอ ทฤษฎี โฉมหน้า

คุณเอก ผู้คอยเคียงข้าง แม่โบว์และทายาท ทำให้คุณแม่โบว์ถึงกับเอามาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” ไม่ให้เกียรติคนที่ยังมีลมหายใจไม่พอ แต่ยังไม่ให้เกียรติคนเสียชีวิตไปแล้ว เอาความรู้สึกของคนมาหากิน

ถ้าเขียนพาดหัวข่าวแบบนี้ คงไม่ต้องถามหาจรรยาบรรณของคนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีอยู่ในจิตสำนึกของคนเขียนข่าวบ้างมั้ยคะ ไม่คิดถึงใจของโบว์ ก็กรุณามีจิตสำนึกคิดถึงลูกของโบว์บ้างนะคะ

ถ้าเค้ามาเห็นและอ่านข่าวนี้จะรู้สึกยัง แย่ ” พร้อมแคปชั่นว่า ” นั่งเทียนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีบ้างมั้ยคะ 👎🏻👎🏻👎🏻 ” หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์คอมเมนต์ออกตัวแทนแม่โบว์กันเพียบเลยทีเดียว

ล่าสุด แม่โบว์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวอีกครั้งที่มีตัวเอง น้องมะลิ และหนุ่มปอ พร้อมระบุข้อความว่า ” ฝากรูปนี้ให้คนเขียนพาดหัวข่าวที่เป็นเท็จดูนะคะ เผื่อจะมีจิตสำนึกคิดอะไรในทางที่ดีได้บ้าง ” ยังไงก็สู้นะคะแม่โบว์เราเป็นกำลังใจให้นะคะ

งานนี้แม่จะไม่ยอมหัวร้อนและเดือดมากจริงๆดูเหมือนว่าเธอจะยอมไม่ได้เลยนะคะที่เขียนข่าวแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าแม่โบว์นั้นจะทำยังไงต่อหรือว่าแค่โพสต์เตือนเฉยๆเราเป็นกำลังใจให้แม่โบว์กับน้องมะลินะคะ

ขอบคุณข้อมูล:vanda29

เรียบเรียงโดย:setup999