โบว์ แวนดา เผยเหตุผล ที่ไม่ยกเลิกทริปญี่ปุ่น กับลูกทีมนับครึ่งร้อย

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าสนั่นเลยละค่าาา หลังในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดและทางการก็ได้ขอความร่วมมืองดไปเที่ยวประเทศที่มีความเสี่ยงเพราะสาว โบว์ แวนดา ก็ได้พาน้องมะลิ และลูกทีมที่เป็นตัวแทนครีมแบรนด์ของตัวเองไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากที่มีดราม่าแม่โบว์ก็ได้แจงไปรอบหนึ่งแล้วว่ากลับมาแล้วจะมีการกักตัวเฝ้าดูอาการอยู่ที่บ้าน แต่ดราม่าก็ยังไม่จบเพราะหลายคนก็ตั้งคำถามว่าทำไมรู้ว่าเสี่ยงแต่ไม่ยกเลิกทริป ?

ล่าสุด แม่โบว์ก็ออกมาเคลียร์เหตุผลที่ไม่ยกเลิกทริปแล้วโดยการโพสต์ว่า……หลายท่านสงสัยว่าทำไมต้องไปช่วงนี้ ทำไมไม่หลีกเลี่ยง ทำไมไม่ยกเลิก โบว์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้แจ้งให้ทุกท่านได้ทราบนะคะ การไปทริปครั้งนี้ทางบริษัทโบว์ได้มีการวางแผนล่วงหน้าไว้แล้ว 8 เดือน ในส่วนของรายละเอียดในการจองที่พักและสายการบินเราไม่สามารถเลื่อนได้จริงๆ เพราะทางโบว์ไม่ได้ไปกับครอบครัว แต่เป็นการพาลูกทริปไปซึ่งจำนวนหลายท่าน จึงยากที่จะเลื่อนหรือยกเลิก

และตัวโบว์และลุกทริปทุกท่านตระหนักถึงการปฎิบัติ ตัวในที่สาธารณะอยู่เสมอ และมีการป้องกันเบื้องต้นอย่างเต็มที่ ด้วยหน้ากากอนามัย เจลหรือแอลกอฮอล์ล้างมือตลอดเวลา หลีกเลี่ยงการสัมผัส และโปรแกรมส่วนใหญ่จะหลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีคนหมู่มาก ***ทางโบว์และลูกทริปทุกท่านตระหนักถึงการรับผิดชอบต่อสังคมและพร้อมให้ความร่วมมือทุกอย่าง และทางลูกทริปเราจะมีการรายงานกันตลอดว่าใครเป็นอะไรหรือเข้าข่ายหรือไม่ จึงเรียนให้ทุกท่านทราบเพื่อให้เกิดความสบายใจทุกฝ่ายค่ะ #saveตัวเอง #saveผู้อื่น #ร่วมใจรับผิดชอบสังคม

ทริปมีการแพลนไว้ล่วงหน้า 8 เดือน ไปกับลูกทีมเป็นหมู่คณะจะเลื่อนก็ยาก

ขอชี้แจงตรงนี้นะคะพี่ๆ

กลับมาก็กักตัวเอง

ทุกคนให้ความร่วมมือค่ะ

ขอบคุณข้อมูลภาพ : เจ๊มอย108 , @vanda29

เรียบเรียงโดย : setup999