โบว์ แวนดา แอบหวั่นกระแส หลังโชว์สเต็ปแดนซ์แซ่บ (คลิป)

บันเทิง

ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่ โบว์ แวนดา คุณแม่ของ น้องมะลิ ได้โพสต์คลิปโชว์สเต็ปแดนซ์ เต้นสุดเซ็กซี่ บอกเลยว่าแม่โบว์เต้นได้สุดยอดมากงานนี้ลูกสาว น้องมะลิ มีอายคุณแม่บ้างแหละ แต่หลังจากที่ลงคลิปไปก็มีทั้งชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชมและชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ล่าสุดแม่โบว์ก็ได้ออกมาเปิดใจในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง

ล่าสุดคุณแม่เต้นตามลูก ?

” เหมือนเราพาเขาไปบ่อยๆ ก็มีเวลานั่งคุยกับครู เราบอกว่าครูรู้ไหมตอนเด็กๆชอบครูมาก และเราอยากเป็นแดนเซอร์มาก ครูบอกว่ารออะไร เต้นเลยๆ เราก็บอกไม่ได้ๆ เพราะเราไม่ได้เต้นมา 20 ปีแล้ว สมัยก่อนเราก็เต้นงูๆปลาๆไป และด้วยความเราอายุเยอะแล้ว ก็ถามครูว่าถ้าเต้นไปจะมีคนด่าไหม ครูบอกว่าไม่เราก็เลยเต้น ถามว่าซ้อมนานไหม ก็ซ้อมวันละ 2 ชั่งโมง 4 ครั้ง พอห่างไปแป๊บครูก็บอกว่ามาเต้นกัน เราก็โอเค ลองดู ก็มีแบบเต้นทั้งเพลง และมีเต้นชอตสั้นๆ แล้วเอามารวมกัน ”

เห็นฟีคแบ็กหรือยังเอ่ย ?

” เอาตรงๆ ไม่กล้าอ่าน คือเราเห็นแล้วล่ะในคอมเมนต์ ถ้าเป็นโซเซียลพูดตรงๆ ว่าไม่กล้าอ่าน กลัวเจอเกรียนคีย์บอร์ด แต่มันก็เป็นความสุขของผู้หญิงวัย 40 คืออยากจะบอกว่าไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่ ถ้าอยากจะทำอะไรก็ทำเถอะถ้าไม่เดือดร้อนใคร และมันก็เป็นความสุขทางใจ และเป็นกิจกรรมในครอบครัว แต่เราก็ชินกับคอมเมนต์ที่ไม่ค่อยสร้างสวรรค์เท่าไหร่ แต่เราก็มองผ่าน มองแค่ความสุขของเราที่เราทำแล้วมีความสุข อย่างน้อยเราเกิดมาเราได้ทำอะไรสักอย่างที่เราอยากทำแล้ววันนี้เราได้ทำ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ครูอู๋มาสอน และได้ครูฟ้า และครูเอี่ยว เรามีเกียรติขนาดไห้แดนเซอร์ระดับประเทศมาร่วมเต้นกับเรา ”

น้องมะลิมีโอกาสได้ชมคุณแม่เต้นหรือยัง ?

” เขาก็บอกว่าแม่ทำได้ เพราะตอนที่เราซ้อม เราใส่ผ้าใบซ้อมตลอด พอเต้นจริงๆ ครูบอกว่ามาใส่รองเท้าครู คือแค่ใส่รองเท้าส้นสูงก็ไม่ไหวแล้ว โบว์บอกทำไม่ได้ แต่ครูบอกว่าทำได้เราก็เลยลอง และมะลิก็มาให้กำลังใจอยู่หน้าห้อง คือเขาไม่ชมแม่นะ แต่เรารู้ว่าเขาว่าแม่โอเค เป็นกำลังใจที่ดีมาก ( หัวเราะ) ถามว่าจะมีเต้นคู่ไหม ถ้าว่างเราก็มาเต้นคู่กันสักหน่อย แต่เพลงที่โบว์เต้น มะลิก็เต้นได้นะ ”

กังวลเรื่องเสียงวิจารณ์ไหม ?

” จริงๆ เราก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็ถ่ายคลิปเล่นๆ ของดีแดนซ์ แต่ด้วยความที่เราเห็นน้องใหม่ ( ดาวิกา โฮร์เน่) เต้นเราก็ถามว่าครูคะ เพลงอื่นด้วยไหม คือเราก็กลัวคนจะว่าแก่ไม่อยู่ส่วนแก่นู้นนี่ ให้มองว่ามันเป็นศิลปะ ของรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มั่นอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้รุ่นใหญ่ 40 อัพ 50 ที่ชอบการเต้นการ้องแต่ไม่กล้าแสดงออก

ก็พยายามจะบอกว่าไม่ว่าเราอายุเท่าไหร่ เราก็สามารถมีความสุขในแบบของเราได้ ไม่ต้อง อย่างเต้นโบว์คิดว่าโบว์เต้นไม่ได้ แต่ครูบอกว่าได้ เลยใส่ส้นสูงเต้น พอมันออกมาก็รู้สึกว่าอย่างน้องชีวิตหนึ่งเราได้ทำอะไรในสิ่งที่เราอยากทำ อยากให้มองตรงนั้นมากกว่า โบว์ไม่ซีเรียส เรามองแค่ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเราอยากทำอะไรบ้าง

และทุกวันนี้ที่โบว์ มีโอกาสได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิตเพราะผู้ชายคนหนึ่ง ถ้าไม่มีผู้ชายคนที่ทุกคนรู้จัก โบว์จะไม่ได้ทำอะไรในชีวิตที่โบว์อยากทำ ไม่ว่าจะเป็นการเล่รละคร เต้น ได้เจอไอดอล ได้เจอศิลปินที่เราชื่นชอบ สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น ในชีวิตของโบว์เลย

โบว์กล้าพูดตรงนี้เลย ถ้าไม่ใช่เพราผู้ชายที่โบว์รักมากที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่ได้มาจากตัวโบว์ มันมาจากความรักที่ทุกคนมีให้พี่ปอ พอพี่ปอไม่อยู่มันก็เลยส่งต่อมาให้โบว์กับมะลิเพราฉะนั้นก็ขอบคุณ ขอบคุณทุกโอกาส ที่ครั้งหนึ่งเราเคยทำเราก็ทำให้เต็มที ”

แม่เต้นได้ สุดยอดมากเลยค่าา

ชมคลิป

คลิป2

ขอบคุณข้อมูล:vanda29 , D Dance Thailand , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999